Kakalapag lang ng plane na sinasakyan namin.
Kakagaling lang namin ng Dubai with some of my Co-Artist.
And now andito kami ngayon sa NAIA. Makapagtweet narin para maiupdate ko narin ang mga pinakamamahal kong mga adiks.
Type,… type,… type,…
Then tweet ^_^
Nakakatuwa talaga ang mga adiks, wala pang 1 minute akong nakakapagtweet may mga nag favourite at retweet na agad…..
But,…. May niretweet si direk Mark.
(TWEET)
@Direkmark=
“@Alecxxxxxx: Namiss na naming mga JE prods L @direkmark” same here L
Yea! I know, palagi naman may mga ganyang tweet akong nakikita . But this made me stop…
Namimiss narin ni Direk ang JE,… Hayyyy,.. How I miss having a duet with him,… I miss him L
Last November 4 (2013) pa nagstart ang Villa Quintana. Kapartner niya dun si Janine, anak ng mga artistang sina Monching at Lotlot De Leon.
Kagaya ko, nagkaroon din ng kaloveteam na iba si Elmo. But yung “Kahit Nasaan Ka Man” which is si Kristoffer ang naging kaloveteam ko, ay natapos na last November 15.
Everytime na magkasama sila Janine at Elmo sobra akong nasasaktan. Yea, I know na mahal ko na si Elmo noon pa, ewan ko, natakot lang siguro ako, Di ko naman kasi alam dito kay elmo, Ni hindi ko nga alam kung ano ba talaga kami,… Pero simula nung nawala ang JuliElmo na isip ko na kung ano ba talaga kami at kung ano ba talaga kami.
Simula nung nag-umpisa na yung Villa Quintana, nawala na lang kami bigla ng Communication, yea, meron akong number niya at may number din niya ako, may twitter din naman at may IG,.. pero wala talaga, as in wala., Ewan ko kung dahil lang ba sa busy kami pareho o ano,..
Pansin ko pa nga na parang pinaghihiwalay talaga kami,… sa Sunday All Stars, pagdating sa mga production numbers, pagdating sa mga spiels,… Hayyysssss,… pero ayoko naman isipin yun.
“Huy, Julie” – Christian B.
“Julie! Nakatulala ka jan!” –Rachelle Anne
Ok! Andito pa pala kami sa airport.
“Ah, Y-Yes?” – Ako
“Ahahahahaah, ano ba kasi iniisip mo? Or should I say sino iniisip mo?” –Marian
Mang-asar ba? Pero tama naman si ate yan(Marian), sino nga ba ang iniisip ko,..
“Ah, w-wala po, pagod lang ^_^ “- ako
“magpahinga kana pag-uwi, punta kaba ng SAS bukas?”- Christian B.
Ang sweet at caring talaga ni Kuya Christian ^_^
“baka po hindi muna, sunud-sunod po kasi yung mga mall shows, sabi ni mama pahinga muna daw”- ako
“Ah, ganun ba?” –Christian B.
“O! Ayan nap ala ang sundo natin e, so Let’s go”- Rachelle Anne
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
I’m here lang sa House, It’s Sunday kaya may SAS, makapanuod nalang ^_^
.
.
. Ayun tapos na -_- sayang wala ako sa SAS ngayun, galing pa ni Maqui,.. tpos si Ate Shin(Rachelle) nakapasok sa Miss Saigon hmmp,,.. di tuloy ako kasama sa Celebration L
(Direk Mark Tweet)
“@MyJaps sayang wala ka today Anak. Dapat bumawi tayo next #SundayAllStars. And I have another surprise for you… It starts with an “E”. J”
WoaHhhh,…. o_O E? O_O
A-ano? Surprise tapos E?
Sige na, magpapakatotoo na ko si “Elmo”, siya agad ang unang pumasok sa isip ko.
(My Tweet)
“@direkmark tay! Wow, see you next week po. Thank you! J”
Ang balita ko 7x platinum na daw yung first album ko! Pero what’s with the “E”? ayoko magexpect,..
Baka isang production number lang sa SAS…. -_-
(direk Mark Tweet)
“@keahvalenzuela: @direkmark Two syllables? Four letters? And ends with ‘o’ :D” Puwede! J”
Yeah! Great! Direk naman ee :/ ,.. kasasabi lang na ayoko magexpect e.
.
.
.
(Author’s Note: Try ko ipasok si Moe(Elmo) sa eksena,… kasi ang balak ko puro Pov na muna ni Julie,… saka na muna yung side at feelings ni Moe,… inaantay ko pa kasi matapos ang Villa Quintana, and para sa mga co-adiks ko, bale tung story na to,.. Nov 30, 2013 ko siya sinimulan,.. kung ano yung nangyari kay Julie since nov. 30, 2013, kaya mapapansin nyo, may mga familiar events and ocassion sa story ^_^)
BINABASA MO ANG
A JuliElmo love Story (Fan Fiction)
FanfictionFan Fiction lang po ito,.. Idol ko lang po talaga yung dalawang Main Character,.. So ayun, Hopeyahlikeit ;)