Nagsimula ang loveteam namin nang isang beses na pinagsama kami ni Direk Mark sa isang production number sa dating noontime show every sunday na Party Pilipinas.
Isa iyon sa hinding hindi ko makakalimutan na duet namin.
sabi nga nila perfect combination nga daw kami, Perfect Tandem dahil sa pagsasama ng RAP and Rythm.
At dahil doon, nabuo ang JuliElmo Loveteam, dahil sa prod na iyon, nagkaroon kami ng instant loveteam fans, nadagdagan ang mga fans at tumatangkilik sa amin as a loveteam,... and as an individual. Ito ang loveteam na binuo at nabuo nang dahil sa mga fans.
At dahil din sa production number na iyon hindi ko inakala na dito ko unang mararamdaman ang sinasabi nilang 'Love'.
after mangyari ang prod na iyon nagkaroon kami ng maraming projects, movie, mallshows at marami pang iba together,... nagkaroon din kami every sunday ng production number sa Party Pilipinas,..
Dahil doon mas nakilala ko siya,.. at nabuo ang friendship namin, at ewan ko ba,.. kasabay nun ang paglalim ng nararamdaman ko sakanya.
-
-
-
Siya si Elmo Moses Magalona ,...
ang Ely,......... ang Gino,.......... Ang Nyel,..........Dino,..........Bryan,..........Santi,.........Joey,............. Elmo Montero,.....
-
-
Ang SuperElmo,......... Ang parekoy,.... ang Bestfriend ko,......
-
-
-
At ang Elmo nang buhay ko,...
-
-
-
-
-
Ngunit hindi ko inaakala na sa isang iglap paghihiwalayin din kami bigla,...
hindi ko inakala na magiging Isagani siya ng iba,.. at pwede din siyang maging Elmo ng iba,..
-
-
-
(Author's Note; Hayyykkkssss,.... ok ok,.. This is how i start this story,... next chapter yun na po talaga yung pinaka story,... bale introducion lang yung Chapter 1 and 2)
BINABASA MO ANG
A JuliElmo love Story (Fan Fiction)
FanfictionFan Fiction lang po ito,.. Idol ko lang po talaga yung dalawang Main Character,.. So ayun, Hopeyahlikeit ;)