Sáng hôm sau, tôi dậy thật sớm sau khi Vscn xong, tôi xuống dưới nhà ăn sáng, lo lắng và hồi hộp đã xâm chiếm cả người tôi về mặt tinh thần nên ngồi mãi tôi mới nuốt nổi gói xôi 3 nghìn :P. Cũng sắp đến giờ đi học, tôi vội vàng chạy ra khỏi cổng để gọi hai cô bạn ham ngủ của mình nhưng không ngờ............. Ôi! Thần tiên ơi Lan và Uyên đều đang đứng trước cổng nhà, hai người đều mặc những bộ quần áo mới tinh, có chút sành điệu, nhìn lại mình tôi thấy sao mình quê thế nhỉ? hey chán quá mặc như thế cx được cho đậm chất nhà quê.
- Bọn mk đi thôi!. Lan nói
- Ukm! Lét sờ go!.
15p sau chúng tôi đã có mặt trên xe buýt. Xe dần chuyển bánh rồi lăn tròn....lăn tròn....và đi băng băng trên con đường quốc lộ. Chẳng mấy chốc ngôi trường câp II mà ba đứa chúng tôi đã thắc mắc suốt ngày hôm qua đã và đang dần dần hé mở. Xe dừng bánh chúng tôi lao xuống và phi như bay vào trường thì ôi thôi trường học to đẹp 3 tầng, căng ting giải trí, vườn thượng uyển, cái điều hòa đã vỡ tan tành......sụp đổ....sụp đổ.....3 đứa chúng tôi rơi vào trạng thái tê liệt không nói lên lời hic hic.
Trường của chúng tôi quá xa với với những ước mơ bay bổng của 3 đứa chúng tôi. Thay vào đó mà là một ngôi trường cổ kính,uy nghiêm. Ngôi nhà 2 tầng khá khiêm tốn nhìn bề ngoài thì cóvẻ rất cũ nhưng bên trong thì mới vô cùng ít nhất thì ước mơ cx không đổ cho lém. Chúng tôi lầm lũi và rụt rè
bước từng bước theo nhau đi tìm lớp của mình và ngồibừa vào một lớp. Cô giáo của lớp đó đã vào và lên tiếng:- Chào các em! Bây giờ cô sẽ đọc tên các bn có trong danhsách này thì ở lại còn không có thì sang lớp B nhé :LLLLLTôi nghĩ thầm chẳng biết mình với Lan và Uyên có học cùng nhau hay khôngnữa. Tim tôi đập thình thịch thình thịch liên hồi nghe từng cái tên cô giáo đọc- Cao Tô Việt Linh, Nguyễn Đăng Chiến, Nguyễn Khánh lyHà Huyền Hương, Thiên Thiên Hương..........Cô đọc mãi cho đến 2 cái tên cuối cùng vì bây giờ chỉ còn Lan và Uyên thồi và chúng tôi lại được hok cùng lớp với nhau nhưng khổ nỗi lại khác bàn hic. Lan ngồi cùng bạn có tên là Hà Kiên Trung.Uyên ngồi cạnh bn nữ trông có vẻ khá là cá tính tên là Lan Vicòn tôi thì ngồi cạnh một bn nữ trông khá quen quen tên là Kiều Anhcái tên nghe dễ thương thật.- Buổi học đầu tiên của chúng tôi trôi qua một cáchkhá là êm ả không có vướng ngại gì xảy ra nhưng lại một vướng ngại nữa khiến ba chúng tôi phải tẽn tòChả là lúc đó, 3 đứa chúng tôi cùng nhau ra sân vườn của trường thì không ngờ Lan lại đi thế nào vấp ngãra tí nữa thì đâm vào cái cái cột bằng sắt nhưng may làm sao cũng không phải là may đâu, Lanlại ngã vào vòng tay của một bạn con trai, con trai đấy nhá rồi má lướt má.Chẳng nói mấy bn cx có thể biết được kết quả rồi nhỉ.Lan vội vàng đứng thẳng dậy rồi rối rít xl bạn boy kia nhưng nào ngờ bn boy đó cx không phải dạng vừa liền đấu khẩu ngay.
- Nè cái cô kia không biết đại gia đây thì thôi nhé! Cô tưởng xl là được à?Lan cx không phải cái tay vừa đâu, liền đốp lại ngay:- Này cái anh gia điểu kia anh tưởng anh là ai mà dám sưnganh vói tôi à? Tôi nói cho anh biết nhé.......v......v!.Lannói nhiều đến mức chúng tôi phải chóng mặt quay vòng vòng.Cuối cùng sợ mất thể diện anh chàng điểu gia kia phải khúm núm thưa thưa dạ dạ vơi Lanvà hứa không dám mắc nữa có mà không dám động vào thì có.
YOU ARE READING
Tam giác Tình Bạn và những ước mơ của trẻ trơ
Short StoryGiới Thiệu Nhân Vật 1. Nhân vật Thiên Hương -Tuổi13 - Cung: Thiên Yết -Tính cách: Trẻ con, hồn nhiên, luôn muốn có nhiều BFF 2 Nhân vât Phương Lan Tuổi:13 Cung: Sư Tử Tính cách: Vui vẻ, thân thiện, nhưng phải cái tật bà chằn 3 Nhân vật Giáng Uyên -T...