*Tùng tùng tùng*
- Thầy Kim dạy tiết đầu của lớp cá biệt à? – Thầy hiệu trưởng vội hỏi.
- Dạ!
- Thế thì tiện quá! Tôi có thể giới thiệu giáo viên chủ nhiệm mới cho bọn nhỏ luôn.
- Ủa là ai vậy thầy?
- Thầy quên nhanh vậy sao? – Hiệu trưởng nhìn Woo Min ngạc nhiên. – Là thầy chứ ai nữa. Tối qua tôi tưởng thầy đã đồng ý rồi mà.
- Tôi sao?! Đâu có, chắc thầy nhầm tôi với ai rồi! Tối qua thầy cũng uống hơi nhiều mà.
- Nhầm là nhầm thế nào?! Sáng nay tôi hỏi lại rồi, tất cả đều khẳng định chắc chắn là thầy Kim mà. Thôi kệ đi, đằng nào thì tôi cũng quyết rồi! Chúng ta mau vào thôi nào!
- Thầy hiệu trưởng, không được đâu! Thầy làm ơn suy nghĩ lại đi!
- Thầy Kim đừng làm ồn nữa! Bọn nhỏ thấy sẽ cười đấy!
Trong lớp Se Young....
- Thầy hiệu trưởng tới! Cả lớp chú ý! – Nhỏ lớp trưởng phóng to âm lượng. – Cả lớp đứng! Thôi!
- E hèm! – Ông hiệu trưởng hắng giọng. – Hôm nay tôi có một tin mới muốn thông báo với các em!
- Tin gì vậy tụi bay? – Đám học sinh xôn xao. – Xem chừng có chuyện không ổn à nha!
- Thầy chủ nhiệm của các em do một số vấn đề cá nhân nên đã làm đơn xin chuyển công tác, vì vậy tôi quyết định thay thầy Kim Woo Min vào vị trí này. Các em nghĩ sao?
- Thầy Văn sao?! Hú hú, lớp mình được thầy đẹp trai chủ nhiệm nè! Ông trời thiệt là có mắt. – Đám con gái hò hét ầm ĩ.
- Là ổng sao? Ông trời bất công với tụi con quá! – Bọn con trai thất vọng than thở.
- Thầy Văn mà chủ nhiệm lớp mình là coi như thầy gặp hạn rồi! – Na Rim nhìn Woo Min thở dài.
- Cũng chưa chắc! – Se Young đang nằm ngủ bỗng ngồi thẳng dậy. – Không chừng lại là đại hạn của lớp mình đó.
- Có vẻ các em đều rất hài lòng với quyết định của tôi thì phải?! Nếu vậy thì bắt đầu từ hôm nay, thầy Kim sẽ chính thức trở thành giáo viên chủ nhiệm của lớp. Chúc thầy làm việc vui vẻ! Chào các em!
Rồi ông hiệu trưởng đi ra khỏi phòng, để lại Woo Min cùng một lũ trốn trại trong lớp. Woo Min đặt cặp lên bàn, nén sự bàng hoàng xuống và lên tiếng ổn định lại lớp:
- Các em trật tự! – Anh gõ thước. – Như thầy hiệu trưởng đã nói khi nãy, bây giờ tôi đã là chủ nhiệm của lớp rồi vì thế tôi hi vọng các em sẽ nghe lời tôi, học hành chăm chỉ, giữ gìn kỉ luật và.... – Woo Min hướng mắt về phía Se Young. – Đừng bao giờ khiến tôi phải dùng biện pháp mạnh.
- Đang cố tình ám chỉ mình đây mà. – Se Young liếc sang chỗ khác. – Đúng là cái đồ khó ưa!
- Cậu lẩm bẩm gì vậy? – Na Rim nhìn cô bạn khó hiểu.
- Không có gì!
- Nếu không ai có ý kiến gì nữa thì chúng ta bắt đầu bài học! – Woo Min toan quay lên bảng viết đề mục, bỗng chỉ thẳng vào Se Young, nói. – Em kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi! Nhưng anh yêu em.
RomanceTên truyện: Xin lỗi! Nhưng anh yêu em. Tác giả: Candy Nhân vật chính: Do Se Young x Kim Woo Min ___ "Xa nhau, không phải là kết thúc Níu kéo thật nhiều, chính là không muốn em đi Đau đớn thật nhiều, cũng bởi muốn em hạnh phúc Anh nói sẽ mãi bên em...