Một ngày mùa đông âm u....
- Se Young à! Bước chậm chút coi! – Một cô gái tóc nâu hớt hải chạy tới.
- Ủa! – Se Young quay lại. – Là Na Rim đó à?! Có chuyện gì không mà nhìn cậu như bị ma đuổi thế?
- Ma đuổi cái đầu cậu ý. Đi gì mà nhanh thế? Làm người ta mệt chết rồi!
- Tại sắp muộn rồi mà.... Nhưng nhìn cậu chắc là lại có tin gì mới đúng không? Nói mau, là gì hả?
- Đúng là không qua được mắt cậu. – Na Rim cười xoà. – Tin này không những hot mà còn sốt dẻo nữa cơ. Tớ chỉ nói cho một mình cậu biết thôi đấy!
- Tin gì mà có vẻ bí mật dữ. Thôi nói luôn đi, tớ hết chịu nổi rồi nè! – Se Young làm vẻ mặt cún con.
- Được rồi mà! Đừng có nhìn tớ kiểu ấy nữa! – Na Rim đẩy nhẹ đầu cô bạn. – Nghe cho rõ đây: trường mình sắp có thầy giáo mới về thực tập đó!
- Xì! Có vậy thôi mà cũng ra vẻ.... – Se Young lè lưỡi. – Mà thầy ấy dạy môn gì vậy?
- Văn, nghe đâu là Văn thì phải.
- Là Văn thì tớ cóc thèm quan tâm.
- Nếu thầy ấy đẹp trai cỡ diễn viên điện ảnh cũng cóc thèm luôn sao?
- Cứ phải chờ xem đã.... Nhan sắc mà có hạn thì tớ thà cúp tiết đi chơi còn hơn, hơi đâu mà ngồi suốt 45 phút chỉ để nghe một ông giáo ca cẩm văn chương chớ!
- Nhưng kể ra thì cũng đáng để chờ đó!
- Thôi sắp trống rồi! Mau vô lớp thôi!
- Ừa nhanh lên!
***
- Bây giờ là tiết Văn. Chán như con gián. – Se Young uể oải lôi tập vở để lên bàn.
- Thầy tới! Thầy tới! Tụi bay chuẩn bị tinh thần đi! – Con lớp trưởng đạp cửa thông báo.
- Sao lại là thầy? Lớp mình học cô mừ! – Mấy đứa bàn trên xôn xao.
- Ai mà biết! – Lớp trưởng lách người ngồi xuống ghế.
- Tới rồi đó! – Na Rim huých nhẹ vào người Se Young.
Se Young nhìn Na Rim đầy ẩn ý, chuyện gì đang xảy ra chỉ có hai đứa nó hiểu. Lát sau....
- Cả lớp đứng! Thôi!
- Oa oa ba má ơi! Thầy giáo đẹp trai thấy mồ! – Bọn con gái trong lớp vừa nhìn thấy thầy giáo mới liền nhặng xị cả lên. – Ủa ôi! Người đâu mà đẹp trai quá vậy trời!
- Xì! Tụi bay cứ làm quá! – Bọn con trai thì liếc ông thầy đầy nghen tị.
Thầy giáo đứng trên bục nghía qua lũ học sinh đang chăm chú nhìn mình bằng "50 sắc thái", mỉm cười:
- Chào các em! Tôi là thầy giáo mới của lớp, phụ trách môn Văn. Trước khi vào học, tôi cho phép các em làm quen bằng ba câu hỏi. Ai nhanh tay thì tôi trả lời người đó trước. Sẵn sàng chưa? 1, 2, 3
- Dạ em! – Một nữ sinh đứng phắt dậy. – Thầy tên là gì vậy ạ?
- Con điên! Tên thầy lù lù trên thẻ giáo viên kia kìa, mày làm hụt mất một câu rồi đó! – Cả lớp đập bàn phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi! Nhưng anh yêu em.
RomanceTên truyện: Xin lỗi! Nhưng anh yêu em. Tác giả: Candy Nhân vật chính: Do Se Young x Kim Woo Min ___ "Xa nhau, không phải là kết thúc Níu kéo thật nhiều, chính là không muốn em đi Đau đớn thật nhiều, cũng bởi muốn em hạnh phúc Anh nói sẽ mãi bên em...