Enemy's Love. 4

85 3 2
                                    

Author's Note:

After this chap na sana ako mag A/N pero baka di na mababasa so dito nalang muna.

Sa chapter 4 ko sana ilalagay yung pics ng mga characters kaya lang di pa ako tapos so sa next chap nalang. :)))

Yun lang ang aking FYI. 

VOTE.COMMENT.BECOME A FAN. if you like :))))

-bumbumbee

________________________________________

I hate him. 

No wait. 

I despise him.

E, ano bang kinalaman ko sa unknown friend nya na yun? And take note! Ako ang magiging slave nya sa kaibigan nya! Aish >.<

Wala talagang konek. Maliban nalang kung iisang tao sila..Hmm .......O?o Yun bang parang 'stigmatic twins', sa I don't Know Who Killed Me na movie ni Lindsay Lohan. Kung ano yung mangyayari sa isa, mangyayari din sa isang twin. 

Haay. Ewan.

It'sFriday kaya dapat FLYDAY!! magm-mall kami ni besh tsaka baka ilibre ako ni Pons. May utang pa yun sa 'kin. WEEEEE!!!

Pero ng dahil sa pesteng kape na yun at sa ugok na yun!.... Eto akooooo, basang-basa sa ulaaaaan..lalala

De joke leng! ^________________________^ Yes, i know.Ang EW ko mag joke.

So back to the topic,

Nasa harap ako ng bahay nila. Ang OA talaga ng taong tao!!! UGGHH. Pwede naman dumeretso na dun sa kung sa'ng place pupunta. 

Pero infairness, ang laki ng bahay --este-- Mansion pala. Ang taas pa ng gate!! ANG OA NGA!

*ding dong.....

1

2

3

4

5

...

...

20.

20 seconds na a!! Ba't antagal!! 

Maka doorbell nga ulit. 

*ding dong ding dong ding

dong ding dong ding dong 

ding dong ding dong ding dong din----

"ANO BA??!!!! SISIRAIN MO BA ANG DOORBELL??!!" E, ANG ARTE MO KASE E!! ANTAGAL PANG MAGBUKAS NG GATE!! 

"Pa-thrilling ka kase magbukas ng gate."  *ding dong..ulit. MEHEHE "Hehe. Peace (^__^)V" 

"Psh. Alam mo bang nakakainis ka?" 

"Sa mukha mo ngayon? Oo. Hehe." Super inis nga yung mukha nya. Hhahaha!! "Lika na po Mr. Kape! Gagabihin tayo nyan!"

" 'Maya na. May ipapagawa pa 'ko sa'yo." Ha?! Kala ko ba, yung friend nya yung...AISSSH!! Ewan ko ba sa lalaking to! "Pasok." 

O.O <--- SUPER WOW.

E sino ba naman ang hindi mapapanganga sa mansion --este-- villa nila? Pagpasok mo palang, parang nasa paraiso ka na. May fountain drama epek pa. O di kaya, sa isang super kingdom!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Enemy's Love. (O N - H O L D)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon