Couple date :'>

1.1K 83 7
                                    

                Hảo không thích Ánh Quỳnh, không hẳn là ghét, mà là không thân và vì thiếu nữ nhà Đồng ấy luôn sát bên Nga, nếu thêm một lí do nữa thì có lẽ khi nhìn Quỳnh, cô thấy bị lép vế. Không phải vì chiều cao, không phải vì cân nặng mà vì Nga của cô thích ngự tỷ, và khí chất của Đồng Đồng vạn phần hơn cô về khoản ấy. 

- Em, tối nay đi chơi với chị nha 

- Sao tự nhiên lại thích đi chơi, điên à? - Chưa kết thúc The Face, 2 HLV không cho Hảo Nga gặp nhau công khai, huống chi là đi chơi chung.

- Chị xin phép chị Minh Tú rồi, em gọi cho chị Khuê đi mà - Nga nũng nịu

- Ơ hay, ngoan đi, sau The Face em dẫn chị đi chơi, nha? - Hảo vừa chơi game vừa nói.

- 1 tháng sofa hay là đi chơi? - Nga dựt cái PS4 Pro mới mua của Hảo, giơ lên.

- Trả cho em... một tháng lương của em đấyyyyy 

- Giờ sao? - Nga cầm cái máy quơ lủng lẳng trên ban công.

- Tí nữa em gọi - Thà chết chứ Hảo này không để con mình hi sinh như vậy.

- Giỏi, giờ chị có lịch đi quay, có gì nhắn tin cho chị nha bae - Nga thơm Hảo một cái chóc rồi đi.

- Rồi, có gì em nhắn, đừng làm nhiều quá, em không muốn chăm người ốm - Hảo vừa nói vừa nâng niu đứa con mới được trở về của mình.


"...Em xin chị Khuê được rồi, chị Khuê bảo đừng để fan hoặc nhà báo phát hiện là được.."

"...Chuẩn bị đi, 15p nữa qua đón chị, đang bên anh Chung Thanh Phong nè.."

"...Đi ô tô nha, em không muốn bị Khuê mắng đâu...''

"...7 chỗ, sơmi quần tây, nếu không muốn bị vợ mắng..."

"...Đáng ghét, biết người ta lái xe 7 chỗ ngu hơn mà cứ chọc riết, ế mà cho mặc đồ đi chơi đi, mặc công sở nóng lắm ..."

"... Rồi đứa mặc váy đầm, đứa mặc ba lỗ quần thụng hả :)..."

"...Đồ đáng ghét..." - Hảo luôn như vậy, miệng thì phản đối nhưng lòng thì luôn chiều chuộng có gái kia.


- Ra đi, em không muốn vô đón. - Hảo gọi điện thoại cho Nga.

- Chờ chị tí nha, thương em. - Nga cúp cái rụp

- Khó ưa - Hảo lẩm bẩm

- Mở cửa đi gái - Nga gõ cửa sổ, đằng sau là Đồng Ánh Quỳnh và Minh Tú.

- Ế, hai người ấy làm gì ở đây? - Hảo hỏi nhỏ.

- Hẹn hò đôi - Nga cười rồi hôn Hảo trong khi mặt Hảo như đứa ngơ mới về.

- Lên đi - Châm ngôn của Hảo là "đội vợ lên đầu mà sống" =)))))

- Lạnh lùng dữ ta ơi - Minh Tú chọc Tú Hảo, thật ra Minh Tú thích nói chuyện Tú Hảo lắm, nhưng không tiếp xúc nhiều, lúc nghe tin Hảo quen Nga, Tú cũng khá bất ngờ vì trước đó Tú tưởng Nga thẳng.

- Rồi ai công, ai thụ? - Đồng Ánh Quỳnh cũng không ưa Hảo, lạnh lùng, ít nói, không phải gu Quỳnh.

- Nga công =)))) - Nga quay ra đằng sau trả lời.

[Hảo x Nga] Bịch bột mì nhỏ của BamiWhere stories live. Discover now