Để áp chế bụng của mình, Quỳnh và Hảo dắt nhau vào một quán ăn nhỏ, trong khi chờ thức ăn được mang ra:
- Tụi bây sao quen nhau được vậy?
- Lúc còn trong nhà chung, thì tao với Nga chỉ nói chuyện bình thường thôi, tự nhiên bữa Ngân với Sarocha có việc gì ấy, nên không ngủ lại một hôm, mẻ từ đâu bay ra qua ngủ chung với tao.
- Tiến độ nhanh dữ
- Tao cũng không thích ngủ một mình nên đồng ý, ai ngờ mẻ ôm tao cứng ngắc, mà người Nga thơm với ấm lắm nên tao cũng để ý Nga từ lúc đó rồi.
- Tao nói cho mày nghe, Nga thích ngủ một mình và nó không có thói quen ôm gối đâu =)))
- Ủa vậy là...
- Ăn đi, đồ ăn ra rồi =))))
Tối hôm đó, Hảo ôm trọn người yêu mình, cắn nhẹ vào vai Nga mà nói:
- Hồi trước dám lừa gạt con nít à?
- Cái gì?
- Quỳnh nói chị thích ngủ 1 mình và không có thói quen ôm gối, vậy mà hồi đó dám nhảy sang ôm em ngủ ngon lành.
- Vì em không chịu để ý chị chứ bộ, con nhà người ta suốt ngày quan tâm em mà cứ bị em cho ăn bơ... chứ em nghĩ ai chăm cho em ốm, ai dọn bọc bimbim cho em, ai pha nước ấm sẵn cho em, ma à?
- Là chị sao?
- Chứ không lẽ Quỳnh?
- Vậy sao không nói em, cứ im im như thế thì...
- Thì sao? - Nga nhìn thẳng vào mắt Hảo
- Lỡ em thích người khác thì sao? - Hảo nói
- Này thì dám thích người kháccccc - Nga đè Hảo xuống chọc lét làm người kia giẫy giụa kêu lên
- Chị tha Hảo đi, giờ Hảo là của chị rồi còn gì
Renggggg, ai đó gọi cho Hảo
- Xin lỗi ai đầu dây vậy ạ?
- Sao chị? Thật không ạ? Tại sao lạ có chuyện đó được?
- Chờ em một tí, em tới ngay.
- Chuyện gì vậy em? - Nga lo lắng hỏi.
- Ảnh của em và chị bị leak cho một tòa soạn, chị Khuê kêu em đến gấp để giải quyết.
- Thật vậy sao? Ôi trời ạ... - Nga tự cho bản thân mình có lỗi, vì chính nàng đã bắt Hảo đi hẹn họ với mình.
- Không sao đâu, tí em về liền, ngủ trước đi - Hảo nói rồi liền ra khỏi nhà.
Ở nhà một mình, Nga sợ, sợ việc này sẽ khiến ảnh hưởng đến em, sợ fan sẽ bỏ em, em xứng đáng được hơn thế, chỉ cần tấm ảnh bị tung lên mạng, có thể em sẽ bị loại cho vòng chung kết, điều này càng khiến Nga run sợ... Hơn 3 tiếng sau, Hảo về, mặt mệt mỏi, chân tay thì rã rời vì phải giải thích cho bên báo chí biết và ém nhẹm vụ việc nhưng cũng không quên mua bánh ngọt về cho Nga.
- Người yêu ơi, ra ăn bánh đi, em mua quà về này.
- Hảo à... - Nga ôm chầm lấy Hảo, ôm thật sự rất chặt, như thể nếu buông tay, Hảo của Nga sẽ biến mất mãi mãi.
- Sao lại thế rồi... có chuyện gì sao? - Hảo quay người lại, vuốt vài lọn tóc nhỏ của con người kia, thật sự rất đáng yêu.
- Mình chia tay được không... - Giọng Nga run lên, Nga bất giác nói ra chỉ vì Nga sợ, nếu tiếp tục sẽ ảnh hưởng đến Tú Hảo.
- Chị bị sao vậy? Em không làm gì sai cả mà? Tại sao tự dưng lại đòi chia tay thế này? - Hảo sốc, lấy tay lay lay Nga như muốn một lời giải thích.
- Chị sợ sẽ ảnh hưởng đến em, em quá hoàn hảo, chỉ cần ta sai sót một chút, em có thể sẽ mất tất cả, chị không muốn em bị như vậy... - Nga rưng rưng
- Đừng sợ, em biết chị bị ảnh hưởng vì việc hồi nãy, không sao, em lo được mà, ngoài chị ra, em còn có thể lo lắng, chăm sóc và yêu thương cho ai bây giờ? Đừng như thế nữa được không?
- Nếu như sau này em tìm thấy được tình yêu mới và chán ghét chị, hãy nói ra nhé...
- Đừng nói như vậy, em không yêu ai khác ngoài chị được cơ mà
- Ai biết được sau này em thích người khác, người như em, trai gái xếp hàng, chán tôi em vẫy tay phát hàng trăm người đến rước...
- Biết sức hút của em như vậy thì cố giữ cho kĩ nha gái - Hảo chọc chọc má Nga
- Người ta không giỡn đâu...
- Thôi nào, lại đây - Nói rồi Hảo đặt nga vào lòng mình, ôm trọn con người nhỏ bé kia vào lòng
- Nguyễn Bạch Tú Hảo yêu Nguyễn Thiên Nga, ngàn đời không bỏ chị ở lại một mình. Dù em là đứa khó để thể hiện tình cảm nhưng chị đừng lo lắng rằng em hết yêu chị, nhé?
- Nhưng chị sợ, showbiz quá phức tạp, chị sợ chị mất em... - Không biết tại sao đang vui mà Nga lại cảm thấy buồn thế này, bỗng cô nhận ra cô và em quá dễ dàng để lạc nhau.
- Dù mai này, chị có hết yêu em thì em vẫn mãi mãi không bao giờ để mất chị, Hảo này mãi mãi là của chị, cũng giống như vậy, chị mãi mãi sẽ là của em. Em không thích hứa hẹn cho mai sau rằng chúng ta sẽ đi đến đâu, chỉ cần biết, chị chỉ cần yêu em, cả thế giới cứ để em lo. Em yêu chị.
Hảo vỗ về Nga, Hảo biết Nga nhát, bản thân Nga khá tự ti, nên Hảo đã đang và sẽ cố để Nga dần dần tự tin về chính Nga, về cô, và về tình yêu của cả hai người. Dần dần Nga cũng thiếp đi, Hảo đắp chăn lại cho Nga rồi ra ngoài cất bánh vào tủ lạnh rồi ra phòng khách. Cô ngắm sao ngoài cửa sổ.
Em mong chị và em sẽ giống như hai ngôi sao kia, tỏa sáng và mãi mãi bên cạnh nhau dù cho thế nào đi nữa, yêu chị, cô gái nhỏ của em.
YOU ARE READING
[Hảo x Nga] Bịch bột mì nhỏ của Bami
FanficMình thích Hảo, đầu tiên định only Hảo trong The Face ss2 thôi nhưng NSX ngược 2 bạn quá thì mình phải phản dame thôi =)))