Chap 7: Giao chiến (2).

79 8 6
                                    

Trứơc khi vào truyện, mình xin giới thiệu trang phục chiến đấu nha! Nữ trước:

Nam thì các bạn tưởng tượng là quần xanh dương nha! Áo cũng kiểu vậy!----------------------------------------------Cặp kế tiếp: Hichigo và Ken

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nam thì các bạn tưởng tượng là quần xanh dương nha! Áo cũng kiểu vậy!
----------------------------------------------
Cặp kế tiếp: Hichigo và Ken.
Hichigo và Ken bước vào chiến trường. Xung quanh đều tràn ngập sát khí. Với giọng điệu kiêu căng:
-Thật hân hạnh khi được đấu với thủ khoa kiêm con của phù thủy huyền thoại Goverclaws! -Ken
-... -Hichigo không nói gì lặng nhưng qua đám sát khí của ảnh thì ai cũng biết rồi. *_*'
-Nếu vậy thì không khách sáo, ta đi trước! 😏 Ken đáp bằng giọng lạnh.

Đột nhiên một Katana xuất hiện trên tay Ken. Thật ra đó không phải Katana bình thường mà là được rèn từ nham thạch đỏ của ngọn núi lửa bí ẩn: Fuko.Tương truyền rằng ngọn núi này là lò rèn của một vị thần núi cổ xưa nên nham thạch nó có màu đỏ. Ai cũng ngạc nhiên trước thanh Katana đấy.
-Nghe nói nó có thể đánh bại quái vật rừng Dark đấy! - Hs 1.
-Ừ, lực tấn công là 1990/2000 lận! - Hs 2.
Xì xào, xì xào,...trên khán đài là những lời bàn tán. Một nhóm khác chú ý đến Hichigo. Trên tay cậu là...hả!! Cái gì!! Lưỡi hái tử thần ư!
-Nó là cấm thuật cổ xưa mà! Chưa từng ai sử dụng được! Cậu ta dùng được kìa!! - Hs 3.
-Ôi~ Hichigo-kun ngầu quá đi! - 1 con mê trai said.
-Thì ra là cấm thuật à, xem ra cũng không tồi đâu nhỉ! - Akemi nghĩ.
-Tuyệt thật ha Akemi! Tui ngưỡng mộ cậu ta lắm luôn! - Tojika khen.
-Bó tay với bà luôn Tojika! - Akemi nghĩ. 😤

Không chần chừ, Ken đã nhanh nhẹn đưa một nhát kiếm xuyên qua Hichigo, xém nữa là...khoan! Cái gì thế kia! Hichigo đã nhanh chóc luồn qua người Ken và hiện tại lưỡi hái đang ngay cổ cậu ta! Thật là nhanh! Bỗng Ken cười nửa miệng và nhanh chóng, thanh Katana đang dính vào bức tường trở lại tay cậu.
-Chưa hết đâu Hichigo! - thoắt một cái tình thế đã đổi ngược! Hiện tại Ken đã đâm xuyên người Hichigo!!
Lùi lại vài bước, Hichigo ôm vết thương đang rỉ máu, anh đang thở dốc. Xem ra lưỡi kiếm đã được tẩm độc! Chớp lấy thời cơ "ngàn năm có một", Ken chạy đến Hichigo, khói bụi bay mù mịt. CHÁT! Tiếng vũ khí vang lên, đằng sau đám bụi là... Hichigo đã cản được đường kiếm của Ken!
-Sao có thể thế được! Ngươi! - Ken ngạc nhiên.
-Vì ngươi không biết thôi.. - Hichigo ngẩng mặt lên. Đôi mắt của cậu đã chuyển thành màu máu, như đôi mắt của Tử thần!
-Không thể nào! - Ken hững hờ, khuôn mặt chứa đầy sự sỡ hãi.
Hichigo đứng dậy, tay cầm lưỡi hái nhuộm màu đen. Thì ra màu của cậu đã thấm vào và đột ngột tăng sức mạnh cho cậu.
-Đã vậy thì ta đành sử dụng tuyệt chiêu và nhanh chóng kết thúc trận chiến này! Lưỡi Kiếm Hắc Ám! - Ken hét lên. Thanh kiếm của cậu vẽ nên vòng tròn ma pháp trên không, thoắt ẩn thoắt hiện và chém Hichigo, tạo thành một bức tường bụi bao quanh. Lát sau, một đám mây đen bao quanh và Bùm! Đám khói nổ! Mọi người hướng ánh mắt nhìn vào đám khói: hiện ra một tử thần đen từ trên xuống dưới! Ám khí bao bọc như làm sương đen xung quanh cậu, Hichigo - biểu tượng của sức mạnh tử thần.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)-Ngươi nghĩ có thể giết được ta bằng chiêu cỏn con như thế sao? Hãy nhớ rằng - Hichigo vừa nói vừa lao đến Ken đang đứng như trời trồng - ta chính là biểu tượng của cái chết! Vũ Điệu Tử Thần!Phụt!Một nhát của ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
-Ngươi nghĩ có thể giết được ta bằng chiêu cỏn con như thế sao? Hãy nhớ rằng - Hichigo vừa nói vừa lao đến Ken đang đứng như trời trồng - ta chính là biểu tượng của cái chết! Vũ Điệu Tử Thần!
Phụt!
Một nhát của lưỡi hái Hichigo đã khiến Ken gục xuống nền đất. Hichigo đã thắng.
___________________________
Bây giờ đến với thành viên cuối cùng của Đội tuyển phù thủy: Takeshi và Kan.
Hai đối thủ bước ra, một bên cực kì tập trung còn bên còn lại...vui như ko thể vui hơn nữa. (là ai thì các bạn biết rồi đấy!)
-Này tên kia! Nhất định ta sẽ không thua mi đâu! - Kan nói.
-Hả? Nói tui hả? Vậy thì tui chiều! - Takeshi trả lời.
Nhanh chóng cậu triệu hồi cây búa quyền năng còn Kan thì là kiếm.
-Hai anh em cậu giống nhau quá nhỉ!
-Đừng đánh đồng tui với Ken! - Kan tức giận nói.
Hai bên bắt đầu xuất chiêu. Takeshi tạo vòng tròn ma pháp, triệu hồi vong linh:
-Illa! Nghe lệnh chủ nhân! Phá bỏ xiềng xích, đánh bại kẻ thù!
Một con ma nữ hiện lên, nét mặt cực kì đáng sợ. Tiếng thét vang vọng.
-Như thế mà dám đấu với ta sao! Rồng thiêng xuất hiện! - Kan nói và bầu trời tối sầm lại, hiện ra con rồng to lớn với vẻ uy linh, hùng dũng.
Hai bên bắt đầu giao chiến: ma nữ dùng âm thanh làm con rồng khó chịu, rồng thì phun độc vào ma nữ. Cả hai bất phân thắng bại.
Nhưng cuối cùng con rồng thắng. Kan đắc thắng nhìn Takeshi:
-Xem ra cậu cũng chỉ có thế thôi!
-Cậu ấy chưa lộ sức mạnh thật đâu. - Hichigo nhìn thằng bạn đang chiến đấu.
-Nhìn dưới chân kìa! - Takeshi nói.
-Hả! - Kan ngạc nhiên.
-Quá sơ hở rồi nhé! - Takeshi bước lên dùng cây búa, đập xuống đất một phát: dây leo trỗi dậy và cuốn lấy Kan.
-Đây là dây quỷ Satan mà! Sao người biết cấm thuật này! - Kan ngạc nhiên.
-Đây là bí mật! Dây leo! Hãy siết chặt kẻ thủ cho ta! - Takeshi ra lệnh.
Kết quả là như thế nào các bạn biết rồi nha!
----------------------------------------------
Sau đó vài ngày, đội tuyển phù thủy được chính giáo sư Red chỉ đạo. Cả trường không ai biết mặt ổng, kể cả ông hiệu trưởng cho đến khi 4 phù thủy tài giỏi của chúng ta nhận được lá thư khi đang ở kí túc xá.
     Gửi: Đội tuyển phù thủy Hoàng gia.
Tôi là Giáo sư Red, người tập luyện cho các em trong những ngày sắp tới. Tôi sẽ bắt đầu tập luyện vào 12g00 đêm mai. Mong các em đến đúng giờ.
                                             Kí tên
                                       Red Howling.
-Hả!!! - cả ba đồng thanh trừ ông Hichigo. 😮😮😮

Học viện GalaxyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ