15 phút giải lao sau giờ Khai giảng quả là đấng Cứu tinh cho Akemi và Tojika. Xem ra hai cậu ấy đang thám hiểm ngôi trường Galaxy.
-Mồ~ Chán quá đi! Sao không có gì hay thế này? - Akemi hỏi.
-Tất nhiên là có rồi, nhìn xem, toàn là đồ đẹp không kìa, theo mình nghĩ là cậu nên chú ý một chút. Hay là mình ra khu vườn của học viện không? Biết đâu sẽ khám phá ra điều gì? Đi không, Akemi? - Tojika hí hửng cầm tay cô bạn dắt ra vườn.
Qủa thật, Tojika nói rất đúng. Khu vườn được tô điểm bởi chục loài hoa và thảo dược khác nhau. Tuy nhiên, phép thuật vẫn tràn ngập nơi đây. Đôi bạn có thể thấy cây hoa chuông bình thường, tiến gần lại, thì ra là nó đang...hát! Những bông hoa đung đưa trong nắng, có chậu cây còn túm lại nói chuyện nữa, thật là thơ mộng làm sao. Giữa khu vườn còn có một đài phun nước thất lớn, ở giữa được gắn một bức tượng Thiên thần. Đang đi dạo tham quan, chợt có hai con cú bay đến. Thì ra đó là Raven và Falcon.
-Ara! Raven kìa! Hình như nó mang thư đến! - Akemi hét lên.
-A! Falcon của tớ kìa! Nó cũng mang thư đến! - Tojika cũng vui mừng nhìn hai chú cú.
Chốc chốc, hai con cú đã đáp lên tay của Tojika và Akemi. Đôi bạn rút cuộn giấy màu ngả vàng ra khỏi đôi chân của hai chú cú. Cuộn giấy được buộc lại gọn gàng bằng một sợi dây ruy băng đỏ, đính kèm một huy hiệu của học viện. Hai bạn mở ra và cùng đọc:
----------------------------------------------Kính gửi em: Akemi Starlight / Tojika Sakamoto.
Tôi là hiệu trưởng của Học viện Galaxy, Johanes Thompkins. Chúc mừng các em vì đã lọt vào Đội tuyển Phù Thủy Hoàng Gia! Trong thời gian sắp tới, các em sẽ được huấn luyện và sẽ khám phá nhiều điều mới. Mời các em vào cuối tiết 3 hãy đến phòng của tôi để biết thêm thông tin. Xin vui lòng giữ bí mật về chuyện này.
Thân ái và chào tạm biệt, Hiệu trưởng, Johanes Thompkins.
___________________________
-HAAAAAẢ......!!!!!!!!!!- hai cô bạn đồng thanh hét tạo thành chấn động có thể đo bằng độ Rích-te. -Uả! Là sao vậy Akemi? Cậu có biết gì không? - Tojika hỏi, quay qua thì thấy cô bạn mình đã nhìn lại với ánh mắt vui sướng.
-Trời ơi! Tụi mình được vào Đội Tuyển Phù Thủy Hoàng Gia! Cậu không biết đâu! Đội Tuyển Phù Thủy là nơi tuyển chọn các phù thủy giỏi nhất để chống lại thế lực hắc ám đấy! Từ nhỏ tớ luôn mong muốn được vào Đội Tuyển, nay giấc mơ đã thành hiện thực rồi! Vui quá! - Akemi vui sướng, cầm tay cô bạn quay vòng vòng. Mọi ánh mắt đổ dồn về 2 cô bạn nhưng may thay là không ai biết lý do vì sao vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện Galaxy
Fiksi PenggemarVài lưu ý: -Status: on-going -Mong muốn: sao vàng cho truyện nha!