♥ Giấc mộng đầu tiên ♥
[ Bảo Bình nam - Song Tử nữ ]
Lời thì thầm của gió và mưa.
Tác giả: Anmya Nguyễn.
Thể loại: tình cảm học đường ( trừ đoạn sau ), HE.
Couple chính: Lê Bảo Bình x Nguyễn Song Tử.
Couple phụ: Trần Song Ngư x Nguyễn Bạch Dương.
Số từ: 6000 từ.
Lời tác giả: Xin gửi đến nàng Gemthu2608 thân thương và cũng xin cảm ơn nàng vì đã mở hàng. Hy vọng sẽ làm nàng hài lòng!
* ~ * ~ *
I. CƠN MƯA MÙA HÈ.
Ngày 20 tháng 06 năm 2017.
7 giờ.
Reng...Reng...Reng...
Tiếng chuông điện thoại vang lên trong căn phòng tràn ngập ánh nắng, làm gián đoạn giấc mơ đẹp của cô nàng tóc vàng đang nằm trên giường. Cô nàng bực bội lăn qua lăn lại vài vòng rồi lấy gối bịt chặt tai lại và...ngủ tiếp.
Reng...Reng...Reng...
Tiếng chuông điện thoại vang lên lần hai, cô gái ấy vẫn không ngồi dậy mà cố gắng bỏ qua tiếng chuông "inh ỏi" kia để "nướng" thêm chút nữa. Nhưng có vẻ như kẻ ở đầu dây bên kia rất kiên nhẫn, dù cô không nghe máy vẫn cứ gọi đến lần thứ ba, lần thứ tư, lần thứ năm...
Cuối cùng cô gái đành chịu thua sự kiên trì của người kia.
Cô gái ấy - Song Tử - ngồi dậy vớ lấy cái điện thoại, dụi dụi mắt nhìn chủ nhân cuộc gọi đến. Là Bạch Dương - cô bạn thân nhất của cô từ hồi mẫu giáo đến giờ. Lạ à nha. Tự dưng hôm nay Tiểu Bạch lại gọi điện cho cô, còn gọi sớm thế này nữa. Song Tử bắt đầu suy luận: thường thì Tiểu Bạch luôn dậy trên 9 giờ, vậy mà hôm nay lại gọi điện cho cô ở khung giờ này, chắc chắn là có chuyện gì cần cô giúp đây.
Cười tươi khi nghĩ mình là người bạn tốt nhất thế gian, Song Tử nhấn nút nghe, giọng còn ngáy ngủ:"À lố, gì vậy Tiểu Bạch?".
Đầu dây bên kia im lặng.
Song Tử nhíu mày, định chơi nhau à? Hay là không biết mở lời thế nào?
"Sao không nói gì vậy Tiểu Bạch? Hay có chuyện gì cần nhờ tớ? Nếu vậy thì không cần khách sáo, tớ sẽ giúp hết sức mình mà!".
"Cậu biết hôm nay là ngày gì không?". Giọng của Bạch Dương khá nhỏ, lại có vẻ như đang bị bức xúc điều gì đó.
"Ngày gì?". Song Tử ngẩn người.
"Hừ". Bạch Dương hừ lạnh rồi bỗng quát to. "SINH NHẬT CỦA CẬU MÀ CẬU CŨNG KHÔNG NHỚ NỮA HẢ? UỔNG CÔNG TỚ LO CHUẨN BỊ QUÀ SINH NHẬT CHO CẬU. NÈ, RỐT CUỘC LÀ SINH NHẬT CẬU HAY SINH NHẬT CỦA TỚ VẬY?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series Oneshot, 12 Chòm Sao ] Giấc Mộng Hoàng Đạo - Anmya Nguyễn
Short Story♥ Tên truyện: Giấc mộng hoàng đạo. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn ( Tiểu Mạn Tinh ). ♥ Thể loại: hiện đại, cổ đại, phép thuật, tình cảm, v.v.... ♥ Rating: T. ♥ Status: Finished. ♥ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi nhưng số phận của họ do tôi quyết đị...