♥ Giấc mộng thứ hai ♥
[ Song Ngư nam - Nhân Mã nữ ]
Lá thư nối duyên.
Tác giả: Anmya Nguyễn.
Thể loại: tình cảm, HE.
Couple chính: La Song Ngư x Hoàng Nhân Mã.
Số từ: 3000 từ.
Lời tác giả: xin gửi đến bạn TraDao2k thân thương và xin cảm ơn bạn đã đặt hàng. Hy vọng oneshot này sẽ khiến bạn hài lòng!
* ~ * ~ *
I. LÁ THƯ CỦA NGƯỜI XƯA.
"Song Ngư, thư của em!". Một người phụ nữ trung niên đưa cho Song Ngư một bức thư. Song Ngư nhận lấy và cảm ơn.
Đóng cửa phòng làm việc lại, Song Ngư đi lại sofa và ngồi xuống. Nhìn tên người gửi, tim anh bỗng nhói đau.
Hoàng Nhân Mã.
Tay run run mở phong bì thư, Song Ngư lấy lá thư ra, cố điều chỉnh lại cảm xúc của mình rồi đọc:
Song Ngư thân mến,
Sau khi nằm đêm suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình đôi ta, cuối cùng em quyết định viết lá thư này cho anh. Mong sao anh đừng chán ghét em, và hãy dành chút thời gian đọc lá thư này.
Đã hai tháng rồi em không gặp anh, không được đi đưa về đón như xưa, thật sự em không quen lắm. Em vẫn nhớ trước đây, mỗi khi em đi làm đều luôn có một chàng trai chờ dưới nhà em, khi gặp em thì ôn nhu hỏi em ăn sáng chưa, nếu chưa thì anh đưa em đi ăn sáng, còn nếu đã ăn rồi thì anh đưa em đến công ty. Khi tan ca thì lại chờ dưới công ty em và đưa em về. Dù anh có bận như thế nào thì cũng luôn dành thời gian cho em. Em rất vui anh à.
Tim Song Ngư lại nhói lên, anh cắn môi và đọc tiếp:
Những việc anh làm cho em, em không bao giờ quên đâu. Dù thường ngày em vô tâm, vô tư là thế, nhưng mong anh hãy tin rằng, những khoảnh khắc bên nhau em luôn ghi nhớ hết tất cả.
Em còn nhớ lần đầu gặp nhau, em đã rất tức giận khi anh cứ chụp hình em, mà lại không cho em xem mình xấu đẹp thế nào. Lúc đó anh còn nhớ em đã làm gì không? Chắc anh không quên đâu ha, hì hì. Lúc ấy em đã thẳng tay chọi chai nước suối vào đầu anh, hại đầu anh u một cục to đùng. Khi ấy em mới biết mình đã quá tay, vội vã xin lỗi anh, còn lấy một cục nước đá trong ly xoa lên cục u của anh. Nhìn anh hiền như vậy mà không ngờ anh là dạng "không vừa đâu", anh bắt em hằng ngày vào mỗi sáng sớm làm người mẫu cho anh chụp ảnh dưới bình minh trong một tháng, em vừa định phản đối thì anh lại đe doạ sẽ kiện em tội "cố ý gây thương tích", em sợ phải lên toà nên đã đồng ý. Không ngờ từ đó cuộc sống của em cũng trở nên thú vị hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series Oneshot, 12 Chòm Sao ] Giấc Mộng Hoàng Đạo - Anmya Nguyễn
Conto♥ Tên truyện: Giấc mộng hoàng đạo. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn ( Tiểu Mạn Tinh ). ♥ Thể loại: hiện đại, cổ đại, phép thuật, tình cảm, v.v.... ♥ Rating: T. ♥ Status: Finished. ♥ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi nhưng số phận của họ do tôi quyết đị...