♥ Giấc mộng thứ tư ♥
[ Kim Ngưu nam - Cự Giải nữ ]
Hồi ức dệt nên hạnh phúc.
Tác giả: Anmya Nguyễn.
Thể loại: tình cảm học đường, HE.
Couple chính: Lý Kim Ngưu x Kim Cự Giải.
Nữ phụ: Thiên Bình,
Số từ: 8000 từ.
Lời tác giả: thân tặng bạn cancer2567. Xin lỗi cậu vì đã ngâm quá lâu. Hãy đọc và cảm nhận nhé! Hy vọng cậu hài lòng và vẫn ủng hộ tớ!
* ~ * ~ *
I. NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU.
Cự Giải P.O.V.
Hôm nay sau khi đi học về, tôi vội vã mở điện thoại lên và vào soạn mail - việc mà tôi đã đắn đo hơn cả bốn tháng trời mới có thể đưa ra quyết định:
Tieugiaikute@gmail.com.
Tới: Soaicacodoc@gmail.com.
Chủ đề: Em xin lỗi!
Ngưu Ngưu à, em thành thật xin lỗi anh vì đến giờ mới dám viết mail gửi cho anh. Thật lòng thì em muốn viết nó lâu lắm rồi, nhưng em sợ không biết phải viết thế nào, cũng sợ sẽ làm phiền đến anh. Nhưng em không thể nào kiềm chế lòng mình nữa, em nhớ anh quá, em nhớ anh đến sắp phát điên rồi đây! Ở nơi nào đó, anh có nhớ em không?
Ta xa nhau được bốn tháng rồi nhỉ? Ừ, chỉ bốn tháng thôi nhưng em có cảm giác nó dài hơn cả thế kỉ nữa kìa. Sao mà em nhớ gương mặt đẹp không tỳ vết của anh quá, cả nụ cười và giọng nói ấm áp của anh nữa. Em cứ ngỡ rồi em sẽ quên được anh thôi nhưng sao khó quá anh à, từng ngày từng giờ từng phút em đều nhớ đến anh. Nhớ anh lắm lắm luôn! Anh có thể dạy em cách quên anh không?
Tên đáng chết, tại sao quan tâm em, bên cạnh em, cho em hạnh phúc làm gì để rồi khi em nhận ra mình không thể mất anh nữa thì anh lại bỏ đi không lời từ biệt vậy? Anh có biết em hụt hẫng thế nào không hả con trâu ngốc kia?
Hiện tại bây giờ, nước mắt em đang rơi như mưa đây này! Anh biết tại sao không? Vì em thấy trong nắng có ánh mắt dịu dàng ấm áp của anh, thấy trong gió có lời nói êm ái ngọt ngào của anh, thấy trong mưa có hình bóng cao gầy vững chắc của anh, thấy đâu đâu cũng là anh... Hu hu, anh trả lại lý trí sáng suốt cho em đi!
Lý Kim Ngưu, nếu anh nhận được mail hãy trả lời em ngay, không thì em sẽ giận anh cả đời đó. Anh biết em giận dai thế nào rồi mà!
À, sẵn cho em biết tình yêu của anh bắt đầu từ đâu nhé! Từ lúc quen nhau đến giờ em chưa từng hỏi nên giờ em muốn biết. Phải trả lời thật lòng đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series Oneshot, 12 Chòm Sao ] Giấc Mộng Hoàng Đạo - Anmya Nguyễn
Short Story♥ Tên truyện: Giấc mộng hoàng đạo. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn ( Tiểu Mạn Tinh ). ♥ Thể loại: hiện đại, cổ đại, phép thuật, tình cảm, v.v.... ♥ Rating: T. ♥ Status: Finished. ♥ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi nhưng số phận của họ do tôi quyết đị...