♥ Giấc mộng thứ năm ♥
[ Kim Ngưu nam - Thiên Bình nữ ]
Thần tượng à, em yêu anh!
Tác giả: Anmya Nguyễn.
Thể loại: tình cảm, hiện đại, HE.
Couple chính: Kim Ngưu x Hà Thiên Bình.
Số từ: 3000 từ.
Lời tác giả: Xin trân trọng gửi oneshot này đến bạn Liane_Mouse thân thương. Mong cậu sẽ hài lòng, cũng xin cảm ơn cậu vì đã đặt hàng, hy vọng cậu vẫn ủng hộ tớ ♥
* ~ * ~ *
I. LẦN ĐẦU GẶP MẶT: HỒI HỘP KHÔNG NÓI NÊN LỜI.
Thiên Bình vừa đi vừa nhìn tờ poster giới thiệu show ca nhạc của chàng ca sĩ nổi tiếng điển trai với cái tên Kim Ngưu. Khi khuất xa tờ poster, cô khẽ thở dài, cô ngưỡng mộ chàng Kim Ngưu đó lắm, chỉ là nhà cô không đủ điều kiện để cô có thể xem show của anh ta.
Càng nghĩ càng đau, cô cố ép bản thân mình không suy nghĩ đến anh ta nữa mà nghĩ về bài học hôm nay. Hôm nay cô học về hình học không gian, và những suy nghĩ đó càng làm đầu cô đau nhức hơn nữa.
Thôi bỏ đi, cô sẽ không nghĩ gì nữa, cô nên...ngắm mây nhỉ? Ừm, ý tưởng không tồi.
Gật đầu hài lòng, Thiên Bình vừa đi vừa nhìn những đám mây bồng bềnh như kẹo bông gòn kia, tự ước mình có thể làm một áng mây tự do trôi theo gió. Thật tự do.
Người đi đường nhìn cô và tự thì thầm:"Gái đẹp thời nay thường không được bình thường cho lắm!". Nhưng, có một người không nghĩ vậy. Đôi môi anh cong lên tạo nên một nụ cười rất đẹp.
Bộp.
Vì "ngắm mây" lâu quá nên Thiên Bình không để ý đến có kẻ đang chạy lại mình, đến khi nhận ra đã bị anh ta tông trúng. Cú va chạm làm cô và anh cùng ngã xuống.
Cô xoa xoa đầu mình, chưa kịp nói gì đã thấy một bàn tay chìa ra, cô ngước lên nhìn, mắt cô trợn tròn kinh ngạc, tim như ngừng đập.
Ôi, đây có phải là mơ không? Cô...cô đang mặt đối mặt với ca sĩ Kim Ngưu - thần tượng cô luôn muốn gặp ngoài đời thực và kể cả trong mơ sao?
Để chứng minh mọi thứ là thật, Thiên Bình nhéo mặt mình. Đau... Vậy...vậy là thật rồi. Tự nhiên tim cô đập thình thịch, cô mím môi.
"Cô gái...em giận anh sao?". Chàng trai khi thấy cô vẫn chưa chịu cầm tay mình thì hỏi, bàn tay vẫn chưa bỏ xuống.
"E...Em...". Tim Thiên Bình đập nhanh hơn, bao nhiêu vốn từ trong cô đều biến đâu mất.
"Anh rất xin lỗi em vì đã không chú ý gì...anh đang trốn fan nên...". Kim Ngưu thở dài, ngồi xuống cầm hai tay Thiên Bình nâng cô dậy, xong rồi mỉm cười bảo:"Đừng giận anh nhé!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series Oneshot, 12 Chòm Sao ] Giấc Mộng Hoàng Đạo - Anmya Nguyễn
Short Story♥ Tên truyện: Giấc mộng hoàng đạo. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn ( Tiểu Mạn Tinh ). ♥ Thể loại: hiện đại, cổ đại, phép thuật, tình cảm, v.v.... ♥ Rating: T. ♥ Status: Finished. ♥ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi nhưng số phận của họ do tôi quyết đị...