Chapter 7

234 4 0
                                    

KAPAG NILOLOKO KA NA

1.)Iwas na siya sau.Hindi na siya kasing sweet ng dati at parang nilalayo niya na ang loob niya sau,pabago bago ng mood, madalas mainit ang ulo, mabilis magalit ,mahilig maghanap ng away kahit di mo siya iaano parang gusto gusto ka niyang saktan or awayin naging cold na siya kasi meron na siyang pinapainit na iba.

2.)Madalang na lang mag update at hirap ka nang tawagan or itext na dati ay wala pang isang ring or isang segundo may text at sasagot na siya sa tawag mo pero tuwing titingnan mo siya lagi nmng nakatutuk s cellphone niya,tuwing tatanungin mo siya kung bakit di siya nag rereply or sumasagot sa tawag paulit ulit na lang ang palusot na namatay ung phone ko,nawaln ng signal,busy akoo or di ko na rerecieved pero lagi nmng may load pero di mo nmn nakakausap un pala kasi meron ng ibang kausap.

3.)Pabago bago ang sched at madalas may biglaang lakad.Bigla siyang nagiging busy at maraming ginagawa naging active sa team building world at madalas mag over time.Naging masipag at sa sobrang sipag nagaang magf two time.

4.)May mga tao na siyang di pinapakilala sayo na nakaksama niya.Hindi na niya pinapangalanan ''BASTA KAKLASE NIYA DAW''  ''KAIBIGAN NIYA DAW'' OR  ''KA-WORK NIYA''.May mga lugar na rin siyang punupuntahan na hindi ka na pwedeng kasama ,un pala kasi may kiniktang ibang babae.

5.)Ung mga gamit niya hindi mo na pwedeng pakielaman.Cellphone niya hindi mo na mahawakan tuwing hihiramin mo laging may dahilan,nagbubura na siya ng messages at may mga bagay na siyang tinatago at hindi sinasabi sayo.

6.)Nagiging defensive at laging binabaliktad ang sitwasyon tuwing nagdududa ka ''WALA KA DAW TIWALA''  ''MAHILIG KA DAW MAGBIGAY NG MALISYA''  ''ASSUMING'' AT  ''PARANOID'' KA NA DAW.Pinapalaba niya na ikaw pa ang may kasalanan  kaht nag tatanong ka lang nmn.



SORRY SA MATAGAL NA PAG HIHINTAY

HUGOT LINESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon