7 tuổi cậu chuyển về gần nhà cô
***
" Bạn nhỏ, ngươi tên là gì ?? "_ Cô bé cố tỏ ra người lớn, tò mò đi đến bên cạnh cậu, mặc dù cô nhóc còn thấp hơn hắn nha.
".............."_ *im lặng bao trùm
"Không hảo, không hảo a !! Tiểu soái ca như ngươi khốc liền không hảo chút nào !! Phải cười mới dễ thương a."____ Tay nhỏ đồng nhất với miệng cô bé đưa hai ngón tay của mình lên khóe môi của cậu bạn làm bộ kéo kéo lên giống như đang cười mặc cho cái mặt than đối diện đang kìm nén giận dữ.
"Lại đây a, ta liền giúp ngươi làm quen nơi này." Cô sau khi thỏa mãn ăn đậu hủ trên mặt cậu liền chuyển chủ đề, lôi lôi kéo kéo cậu đi trong bàng hoàng và ngơ ngác đương nhiên không quên xin phép dì- mẹ cậu vs mama đại nhân của cô.
Trước khi đi mama cậu cũng không quên bồi thêm một câu:" Tiểu Linh à, Hạ Minh nhà dì không mấy cởi mở, con giúp đỡ Hạ Minh nhé. Mọi sự nhờ Tiểu Linh, dì giao Hạ Minh cho con. "__ Mẹ cậu còn không quên nháy nháy mắt vài cái với cô. Hắn thực sự có cảm giác bị mẹ thân yêu lừa bán a
15 tuổi hai người học cùng lớp
***
" Tiểu Minh, ông nhớ đến gọi tui nha, tui không muốn đi học muộn đâu. Nhớ nha nha .... !!!"
"......."
"Tiểu Minh, tui cần vở bài tập của ông làm chính sự. Lẹ một chút cô giáo sắp vào kìa !!! "
"......."
"Tiểu Minh, kiểm tra kìa !!! Cầu được Tiểu Minh cứu vớt !! Cầu phao a ... "
"......."
Nhiều lúc Lãnh Hạ Minh hắn tự hỏi đời kiếp trước có phải đã vô phúc chọc phải Phật Tổ Như Lai hay Ngọc Hoàng Thượng Đế mà để bây giờ mang PHÚC ĐỨC đầy mình như vậy khi thanh mai trúc mã kiêm luôn bạn cùng tiến trong lớp lại là nhỏ Kiêu Bạch Linh suốt những năm tháng đi học.
Hắn còn tự giật mình kinh hoàng hơn nữa khi bản thân hắn nhận ra tiểu quỷ Kiêu Bạch Linh kia đã dần dần xâm nhập vào trong trái tim, ngự trị ở đó không thể nào dứt được : sự tinh nghịch, hồn nhiên vô tư của Bạch Linh đã hoàn toàn khiến hắn rung động.
18 tuổi
***
"Tiểu Minh, Tiểu Minh thế nào mà ông lại đỗ đại học X như vậy !! Thật sự quá đả kích ông trâu bò quá rồi !! Đó là trường đại học danh giá nhất a !!! Học ở đó thiệt xa nha, tui không muốn xa Tiểu Minh"__Cô nhìn hắn với ánh mắt ngưỡng mộ nhưng khi nói đến việc hắn học ở xa Kiêu Bạch Linh trở nên buồn bã ánh mắt đáng thương nhìn hắn tỏ ý : Tiểu Minh đừng đi như vậy cô thật buồn a.
"Tiểu Minh, Tiểu Minh ông đừng có quên tui đấy, đi rồi phải nhớ Kiêu Bạch Linh này !!"
".........."
"Tiểu Linh tôi .... trước khi tôi đi bà phải đồng ý tôi một việc ...."__sau khi nghe cô thề thốt sẽ đồng ý vs hắn, Hạ Minh rút hết can đảm bày tỏ với cô :" tôi muốn bà làm bạn gái tôi được không ?? Về sau tôi đi rồi không còn cơ hội được nghe tôi tỏ tình nữa đâu." Mặt hắn giờ đã đỏ chín như gấc rồi, chết tiệt ma xui quỷ hờn khiến hắn tỏ tình trong hoàn cảnh này !!!
Cô gái bên cạnh tâm hồn đã bay 9 tầng mây rồi !!! Tiểu Minh điềm tĩnh lạnh lùng cũng có ngày tỏ tình, mà người được tỏ tình là cô !!!! Thấy ánh mắt " nếu bị từ chối chắc chết " của tên thanh mai trúc mã cô liền không hề suy nghĩ mà gật đầu cái rụp. Cái bộ dạng mòn mắt mong chờ của hắn khiến cô thực không nỡ từ chối a.
Về phần Hạ Minh thấy cái gật đầu của cô thật khiến hắn điên mất !! Yêu thầm 3 năm đến giờ tỏ tình được cô đồng ý không chút nghĩ ngợi, thực hay mơ vậy ?? Thấy hắn vẫn ngây người với tâm hồn treo trên cành mít cô có chút thẹn thùng bỏ lại một câu " tui đồng ý rồi đó. Bây giờ tui...tui về nha " rồi chạy về nhà. Lúc hoàn hồn thì cô đã đi rồi.
Mấy ngày sau, hắn phải đi. Từ lúc tỏ tình tâm trạng hắn thật rối loạn thực thực mơ mơ thật khó giải thích. Hi vọng có thể chạy đến xác định lại chuyện hôm ấy nhưng sợ rằng câu trả lời hắn nhận được chỉ là hiện thực phũ phàng trái với mộng tưởng của bản thân. Giờ lên máy bay, cô cũng không có đến,lòng hắn có chút mất mát... Không đến liệu có phải cũng là một câu trả lời...? Đi qua tram kiểm soát hắn vẫn ngoái đầu nhìn lại... thực sự cô không đến. Không còn dung dằng quyến luyến hắn một mạch bước ra cửa thì nghe thấy tiếng hét của một cô nàng nào đó " LÃNH HẠ MINH... TÔI ĐỒNG Ý ... ĐI NHỚ PHẢI TRỞ VỀ ĐẤY... TÔI ĐỢI !!!" Hắn nghe cô nói vậy khóe miệng câu lên một độ cong hoàn mĩ mấp máy khẩu hình : Tôi thích em, đợi tôi trở về. Quay gót đi lên máy bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Đại Nhân Thanh Mai Trúc Mã
RomanceTập đầu tay không hay ta xin nhận gạch đá để cố gắng hơn :33 Cảm ơn mn đã đọc :))