"Tinh....Tinh.... Bạn có 5 cuộc gọi nhỡ. "
"Tinh....Tinh.... Bạn có 13 cuộc gọi nhỡ. "
..... Số cuộc gọi nhỡ thông báo trong máy Kiêu Bạch Linh ngày một nhiều, tiếng chuông báo inh ỏi xáo động sự yên tĩnh của căn phòng nhưng không tài nào thúc giục được Kiêu Bạch Linh say rượu đang nằm thẳng cẳng trên giường.
Đến khi điện thoại thông báo lần thứ n+1, cô nàng lười biếng mới miễn cưỡng thò tay ra khỏi tổ ẩm của mình, hé nửa con mắt còn lơ mơ nhìn chiếc màn hình điện thoại. " Chậc chậc kẻ nào rỗi hơi lại gọi .... "___ Kẻ 'dỗi hơi' gọi điện cho cô là dì Mẫn - mẹ của Lãnh Hạ Minh. Nói được nửa câu cô lập tức che miệng: ặc ... cháu không cố ý nói xấu dì Mẫn a, là bất ngờ.... buộc miệng .....
"Tiểu Linh, sao con không bắt máy ?? "
"Tiểu Linh, có phải con lại uống rượu ?? Đừng giấu dì biết không, dì nghe Hạ Dĩnh kể rồi. Ăn mừng cũng cần chú ý sức khỏe của con đấy."
......
Dì Mẫn nhắn cho cô đều là những lời quan tâm khiến cô suýt khóc luôn rồi. Từ khi tai nạn xảy ra, ba mẹ qua đời khiến cô dường như sụp đổ, cuộc sống chỉ còn nước mắt, gia đình Hạ Minh đã dành hết sự quan tâm cho cô, coi cô như con ruột, một thành viên trong gia đình họ, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô.... ngoại trừ tên Lãnh Hạ Minh ra nước ngoài liền không đoái hoài gì đến cô.
Chìm đắm trong sự quan tâm của dì Mẫn, đến tin nhắn cuối tất cả sự xúc động đều bị đánh vỡ không còn một mảnh khi đọc được những dòng chữ như sét đánh giữa trời quang :" Con nhớ lời dì dặn chăm sóc sức khỏe cho tốt, ngày mai Tiểu Minh về nhìn con ốm yếu sẽ thật đau lòng đó nha. Còn nữa dì với chú Tùng của con có lẽ không về kịp, Hạ Dĩnh có cảnh quay từ sớm, chỉ còn con nữa thôi a ~~~ Con hãy cố sắp xếp thời gian đón Tiểu Minh giúp dì nhé. Nhiệm vụ cao cả liền giao cho con. Trăm sự nhờ hết vào Tiểu Linh. Yêu Tiểu Linh~~~~ ♡♡♡♡♡"
"......"
Hình như..... dì Mẫn vừa ngầm chuyển nhượng Tiểu Minh cho cô...... Ừm... hình như đúng là như vậy....
.....?!?!?! WTF ???? Cô chưa tỉnh ngủ thì phải ? Hôm qua cô uống khá nhiều rượu nữa nha. Đầu óc đúng là chưa tỉnh táo mà......
*Đi lại vài vòng, vệ sinh cá nhân,ăn sáng,quay về phòng lấy điện thoại*
"Tại sao a ..... sự thực đúng là quá đau lòng mà...Haizz....."
Cảm xúc chôn sâu thẳm tận tâm khảm giờ đây trỗi dậy mãnh liệt
Cô sợ bị tổn thương nhưng vẫn mong chờ câu trả lời của hắn..... chỉ bởi thứ gọi là tình yêu.
Lần này cô sẽ đối mặt dù là mộng đẹp hay hiện thực tàn khốc ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Đại Nhân Thanh Mai Trúc Mã
RomansaTập đầu tay không hay ta xin nhận gạch đá để cố gắng hơn :33 Cảm ơn mn đã đọc :))