8 năm sau
***
" Kiêu thư kí, giám đốc Lâm tìm cô, hình như là việc rất quan trọng đó."___Trưởng phòng Trương thúc giục.
" Được tôi qua ngay."___ Dạo gần đây công ty cô đang suy thoái nghiêm trọng, với tình hình này không biết cô còn có thể làm việc bao lâu nữa đây...?? Haizzz...Từ khi tên Lãnh Hạ Minh đi, cuộc sống của cô trở nên khá tẻ nhạt, trước kia làm gì đều đi chung với hắn, người nghe cô lải nhải nói chuyện cũng chỉ có hắn, người luôn bao dung nhẫn nhịn trước trò tinh quái của cô vẫn là hắn ....Lúc đó cô cũng nhận ra một phần cuộc sống của cô..... không thể thiếu được một người là Lãnh Hạ Minh.
Suốt mấy năm liền không hề liên lạc, đến ngay cả gia đình hắn cũng không nhận được được tin tức gì chỉ biết sau khi tốt nghiệp hắn tiếp tục sang nước ngoài học tập và làm việc.
Có phải.... cô đã quá mong chờ điều gì đó xảy ra..
Quá ngây ngô mà tin tưởng hắn.....
Một người hoàn hảo như hắn cô có thể mơ tưởng với tới .......???
Cô bắt đầu điên cuồng học tập để bù vào khoảng trống trong lòng. Chết tiệt tên khốn Lãnh Hạ Minh, tôi sẽ cho ông sáng mắt khi đã coi thường tôi....
Nhưng khổ nỗi..... mọi việc không đơn giản như cô nghĩ.....Sau rất nhiều cố gắng mới tạo cho bản thân chút tiếng tăm thì lại dậm chân tại một công ty sắp phá sản như vậy. Thực ra với tiềm năng của công ty cô hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ nhưng tên giám đốc chết giẫm lại rảnh rỗi đắc tội với boss đại nhân của Bạch Hưng - công ty lớn mạnh nhất thị trường bây giờ.
Haizzz.... Số cô có phải quá nhọ rồi không..... mầm hoa của tổ quốc ngời ngời là Kiêu Bạch Linh cô chưa kịp phát huy tài năng đã bị vùi dập hoàn toàn a !! Cô thực không cam tâm.....
Lòng người gào thét nhưng chân cô vẫn bước về phía văn phòng giám đốc
" Lâm tổng ..."___" Ồ cô đến rồi mau vào đây ngồi " Một giọng trung niên vang lên
Mở cánh cửa đập vào mắt cô một ông già béo phệ, ánh mắt dâm tà dán chặt lên cô.
Ô ô ô có ai mang cô ra khỏi đây được không ??? Cô muốn móc mắt hắn đi a
" Khụ... khụ... Lâm tổng triệu tôi lên đây ......" Không khí ái muội hoàn toàn bị cô đánh vỡ
Thu liễm lại ánh mắt của mình, đại mĩ nữ như vậy mà phải mang đi tặng cho người khác, hắn thật nuối tiếc a " E hèm.... Chắc cô cũng biết tình hình hiện tai của chúng ta trong việc 'làm ăn' có chút xô xát với bên Bạch Hưng...." Tên mập đó đổi trắng thay đen a !!! Không phải đi trêu chọc em gái người ta rồi đẩy công ty đến nước này sao...." Bên đó đưa ra đề nghị sẽ suy xét lại với điều kiện cần có một số người năng lực của công ty...."____ Chiêu này của Bạch Hưng có phải quá thâm rồi không ?? Cướp người trắng trợn như vậy. " ...Và một trong số đó có cô Kiêu đây, không biết ý cô thế nào ??"
Xe tăng quân dụng như đang nổ hàng nghìn phát vào đại não của cô. Cô có đang nghe lầm không a Bạch Hưng muốn nhận cô, nhận một thư ký nhỏ bé như cô ??
" Cô Kiêu..... "____ " A.... E hèm nếu đây thực sự là chỉ thị của công ty thì tôi hoàn toàn không có ý kiến ..." Cô sắp bùng nổ a !!! Hôm nay cần mở party thật linh đình mới được.....
Trên máy bay.....
Giọng nói trầm thấp tà mị vang lên :" Anh Lăng..... Lâm thị đã giải quyết xong ?? ....Ân"
"Đã ổn thỏa thưa giám đốc "__ Giọng nói cung kính của thư kí Trình - người thân tín bên cạnh tổng giám đốc Bạch Hưng - Lãnh Hạ Minh.
" Kiêu Bạch Linh, tôi về rồi. Hãy yên phận chờ tôi, em không thoát được đâu ..." Hắn nỉ non, khóe miệng nhếch lên tà ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Đại Nhân Thanh Mai Trúc Mã
RomanceTập đầu tay không hay ta xin nhận gạch đá để cố gắng hơn :33 Cảm ơn mn đã đọc :))