2

80 2 1
                                    

ERIKA's POV

Umagang-umaga, nakakaBV! Bakit? Kasi parang tanga si Jerome. Tama nga yung hinala ko na may meaning yung mga tingin niya sakin kahapon e. As in D-U-H! Isang araw pa lang kaming magkakilala, oh scratch that! I mean, isang araw pa lang kaming nagkita, nanligaw na agad! T*nga diba? As if naman papayag ako at asa syang sasagutin ko sya no. According to his friends, babaero siya! Tss. That information made me hate him more. Alam kong di ako kagandahan para maging choosy pero may delikadesa pa rin naman ako no.

Ang mas kinabadtrip ko pa ay EPAL tong si Kyle kasi parang siya pa yung gumagawa ng paraan para mapalapit si Jerome sakin. Ni siya nga di ko close tapos ganon pa gagawin nya? Crazy. Ang lakas ng loob e! -____- BAHALA SILA KASI WALA AKONG PAKIALAM SA KANILA. :)

KYLE's POV

Mukhang iritang-irita si Erika kay Jerome dahil sa panliligaw nito. Hahahaha.

Ang sarap nyang pagtripan, promise! WAHAHAHAHA. Kasi pag naiinis siya, yung mukha nya nagiging monster! Nakakatakot tapos parang mangangain ng tao. Basta hindi ko maexplain yung itsura nya pag galit.

Habang iniisip ko yung mukha nya, lalo ko syang gustong asarin at pagtripan. Ang cute nyang magalit. Hindi naman siya pangit pero hindi rin maganda. Pero makikita mo lang yung ganda nya kapag nakangiti na siya. Minsan lang mangyari yun kasi lagi siyang nakasimangot. Normal na ata sa kanya.

Halata namang ayaw nya kay Jerome e. She looks like disgusted kapag nakikita nya si Jerome. At dahil natutuwa ako sa cute nyang malahalimaw na mukha, may BRIGHT IDEA ako! WAHAHAHA. Pero kinakabahan ako e. Kahit medyo close na kami, kinakabahan pa rin ako kasi baka tulad ni Jerome, sungitan nya rin ako.

Hmmm.. Let me think..

AHH! ALAM KO NA! Bwahahaha. Genius talaga ako! Pero iniisip ko kung ano, tapos ano, tapos maging ano???!! OH NOOOOO! Pero... Sige na nga! Yun na! :)))))

Pero gagawin ko yon, sa birthday ko mismo. Three days na lang yon kaya di na magtatagal. At kapag sa birthday ko yun mismong ginawa, mahihiya siyang tanggihan ako. Pero MAY HIYA KAYA YON? :3

After 3 days...

ERIKA's POV

Another day! YEHEEYYY! And it's a good day. Bakit? Kasi di na ako kinukulit ni Jerome. :""""> Goodvibes, sobraaaa! Siya lang naman kasi sumisira ng araw ko no. Pero let's move on kasi tapos na yon. :))))

Nabalitaan kong birthday ni Kyle ngayon. Well, kung di nyo alam, nagiging close na kami nung gunggong na yon kahit onti.. Mabait naman pala siya, ang cool kasama kasi lagi kaming busog, tapos akala ko tahimik at mahiyain, wala rin palang pinagkaiba sa iba kasi madaldal at makulit sya. And I find him cute dahil sa personality niya.

*death glare* OH ANO?? BAKIT?? HOY!! ANG DUDUMI NG UTAK NYO AH! SINABI KO LANG NA CUTE SIYA NO! WALA AKONG GUSTO SA KANYA. WALA!! -__-

*wala nga ba?*  HA? WALA TALAGA. PEKSMAN. MAMATAY MAN!

Eeee? Yan tuloy kinakausap ko na sarili ko. Piste tong si Konsenya :3 OO NA! Crush ko siya pero onti lang. Oh yan na! Umamin ako. Wag nyong sasabihin sa kanya ah? Promise nyo sakin yan. Ha? Please :(

Crush ko siya kasi napapangiti nya ako kahit ang corny nya at nonsense ang mga sinasabi. Napakajolly nyang tao. Napapatawa nya ako dahil sa mga katangahan nya. KAKAIBA SIYA EH! Pero crush lang talaga and I will not go beyond that. Isa pa, hindi tulad nya ang ideal guy ko.

Ang ideal guy ko ay yung matangkad, hot, gwapo, gentleman, yung di ako papaiyakin, never akong susumbatan, hindi ma-pride, hatid-sundo ako. In short, ituturing akong prinsesa. Malayong-malayo siya sa ideal guy ko kasi hindi siya matangkad, cute sya pero hindi gwapo, hindi gentleman, tapos the next things, di ko na alam. Hahahaha XD Kaya maabo talagang mainlove ako sa kanya.

Worth the PainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon