[ HÀN NGU ]
PHÚC HẮC ĐẠI GIỚI
Tác giả:65
Minhminh188 cv
tangthuvien.vn
Văn án:
2080 năm, thiên tài Choi Eung Yoo ở 27 tuổi thời điểm đứng ở thế giới âm nhạc đỉnh, nhưng mà công dã tràng nan làm cho nàng trọng sinh đến 2010 năm, trở thành một gã 19 tuổi thực tập sinh.
Từ nay về sau bắt đầu một khác tràng tàn phá nhân sinh.
Thuộc tính
Ôm đùi, tát khởi ngạo kiều,
Não nội đáng khinh khác thường vị, bề ngoài ngốc manh khả đùa giỡn,
Nói trong lời nói không bao lâu tựu thành thật sự cơ dẫn là 89%,
Ngoại hiệu thiên tài, bà cốt, quạ đen miệng chờ.
Nhuyễn muội tử cùng nữ hán tử kết hợp thể, ngươi đáng giá có được.
Tổng kết: Không cần uống thuốc, này hóa chưa bao giờ nhận quá trị liệu.
Kiên định 1v1, nam chủ Cho Kyu Hyun phúc Hắc Độc lưỡi, cường đại lại Ôn Nhu, rối loạn đại ấm nam một quả,
Không hắc không vui vẻ, tác giả là thật yêu thân thể cơm ngươi sẽ tin sao?
Lam gia đặc sản, tự hắc là truyền thống, chúng ta chính là yêu quá sâu trầm ~
Có cần phải nói một chút, này văn không đề cập gì vương đạo cp, thỉnh thân nhóm chú ý ~ bởi vì là ngôn tình văn, cho nên các ngươi hẳn là hiểu được ~
Đơn thuần đến xem Kyu Hyun là tốt rồi ~ mọi người sao sao đát ~
Còn đây là hoan tha Sảng Văn ngọt văn sủng văn, chuyên chú ngọt văn hai mươi dư năm, có hố phẩm bảo đảm.
Nội dung nhãn: Hàn ngu vui mừng oan gia âm kém dương sai trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Choi Eung Yoo, Cho Kyu Hyun ┃ phối hợp diễn: Jung Yong Hwa, SJ mọi người,cnblue chờ ┃ cái khác: Hàn ngu ngôn tình, SJ
==================
☆, văn án
Như thế nào thiên tài?
Ý tưởng người bình thường không thể lý giải, lại có thể làm ra các loại làm cho người ta sợ hãi than không thôi tác phẩm, mà người như thế, thường thường đều là trời cho, thông minh, não tế bào linh hoạt, ý đồ xấu đặc biệt nhiều , đã có thời điểm làm cho người ta cảm thấy khó có thể thân cận.
Choi Eung Yoo theo sinh ra ngày nào đó khởi, nàng liền đối âm nhạc đặc biệt mẫn cảm, có lẽ là bởi vì cha mẹ đều là âm nhạc gia duyên cớ, nàng trời sinh liền mang theo cực cao nhạc cảm, đồng thời cũng vẫn nhận cha mẹ hun đúc, âm nhạc thật giống như là nàng thân nhất mật tiểu đồng bọn, từ nhỏ làm bạn nàng cho tới bây giờ.
Cho tới bây giờ...... Nàng biến thành cá tính cách đáng khinh muội tử cái kia tiểu đồng bọn cũng như trước không có cách nàng mà đi, ngược lại cùng nàng cùng nhau buông tha cho trị liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn ngu] Phúc hắc đại giới (minhminh188 cv) 3S!
RomansaVăn án: 2080 năm, thiên tài Choi Eung Yoo ở 27 tuổi thời điểm đứng ở thế giới âm nhạc đỉnh, nhưng mà công dã tràng nan làm cho nàng trọng sinh đến 2010 năm, trở thành một gã 19 tuổi thực tập sinh. Từ nay về sau bắt đầu một khác tràng tàn phá nhân si...