Chapter 2

10 1 0
                                    

I love you infinite
Chapter 1

Maria Santhana POV

"Ito po ma'am?" Tanong sa akin ng sales lady sa mga pinamili kong make up, fake pimple, eyeglass, fake eyebrow, tsirt na malaki na old fashion, pantalon ng lalaki, sapatos na pinakamura nagkakahalagang 2,000, pinakapanget na bag, pinakapanget na relo yung parang pangbata, at ipit.

"Yes" maikli Kong sabi Kay ate saleslady.

"15,056 po ma'am, cash or credit's?" Tanong pa niya.

"Credit's" I said then binigay sa kanya ang black card ko, medyo nagulat sya pero agad ding nawala.

"Pa sign nalang po maam " sabi niya at inabot sa akin ang papel so I sign it.

"Thanks ma'am" sabi niya, kinuha ko ang pinamili ko, pumunta ako sa restroom at sinuot ang nerd outfit.

Pag tingin ko sa salamin 0_0

"Whaaa!!!!" Napasigaw ako.

"Omo ang galing ko whaaa!! Ang panget panget ko dito whaahahah, for sure Hindi na ako makikilala dito hahaha" puri ko sa sarili ko.

Pagkalabas ko ng restroom pumunta akong Starbucks at umorder ng frappe.

Palabas na ako ng may nabunggo ako so sa kanya natapos young frappe, kawawa naman ang frappe ko :(

"You! You Nerd! arrrggghh ,see what did you done to me!!! You gonna be my slave whether you like it or not" sabi niya tapos tinapon sa akin ang Calling card tapos kinuha yung I.d ko? Ah young fake I.d na kanina ko lang pinagawa, pati yung cp ko ay kinuha ang number ko.

Tapos umalis? What the!!!! I was so shock!!!! Omo I will be the slave of that devil?!!!! Whaaaa!!!! He's so gwapo.

Umalis na ko sa mall at nag drive papuntang Dyoso University.

Nang makarating ako ay may nakita ako malapit sa university na bahay na pinaparent.

"Hello po Ate, magkano mo po pinaparent ang bahay?" Tanong ko Kay ate na nagwawalis.

"Ay iyan ineng, 10,000 kada month, kase may kuryente at tubig na plus appliance's" sabi ni ate.

"Sige po ate kukunin ko na po, ito po 10,000 para sa bayad ngayong buwan bukas na po ako lilipat po dito, ako po pala si Maria Santhana Makaganda" sabi ko at inaabot ang palad ko na tinanggap naman nya.

"Ako si Ate mo Julieta, sige at ipapalinis ko ang bahay para sayo bukas"wika niya sa akin.

" salamat po ate Julieta,aalis na po ako" paalam ko.

"Magingat ka ineng" sabi niya .

Nagdrive ako pauwe ng mansion, nang makarating ako ay tinawagan ko si grampa.

[Hello,princess?]

"Hi Grampa,ok na ang lahat naayos ko na ang bago Kong bahay malapit sa school pati narin ang fake identity ko, all I need is your approval sa school ko para Alam nilang may transfery" masaya Kong sabi kay grampa.

[That's good princess, ipapaayos ko na sa secretary ko ang pagtransfer mo princess]

"Thank grampa, I love you infinite" I said at pinatay na ang tawag.

Ting.

sound ng cp ko sa message

09*********
Hello Maria Santhana Makaganda? Hindi bagay sayo ang last name mo, dapat makapanget, remember your my slave, be ready NERD dahil I will make your life living as hell.
~Mr.Pogi

Huh sino ito?

*********

Sino kaya ang nagtext Kay Maria?
Ako kaya magiging papel niya sa buhay ni Maria?

I Love You InfiniteWhere stories live. Discover now