chapter 3

4 1 0
                                    

-her abilities-

By: darkfashion04

*years past by*

*third person's POV*

"Styx! Ano Na?? Bangon Na"

"Mamaya Na! Ano bang problema mo?"

Humarap sa kanya ang isang dalagitang may mala kahil Na buhok. At mala porselanang balat. Singkit ang mga Mata nito at may mapulapulang labi. Nakasimangot pa ito at hinawi ang ilang hibla ng buhok Na nalaglag sa mukha habang kinukusot ang mga Mata nito.

"ANONG PROBLEMA KO?  WAAAHH MAHUHULI NA TAYO"  histirekal Na saad nito.

"tsk" tumayo si Styx at nagtungo agad sa banyo.

Ilang minuto PA ay naka ayos Na pang aral Na Ito.

"Tara Na!" Usal ng nauna.

"Ouh nah!" Nakangusong sagot naman ni Styx.

* OCHEA UNIVERSITY *

*Styx POV*

Napamulagat ako ng makita ko ang malahiganting gate ng paaralang papasukan ko.

Psh! Para naman tong kulungan taas PA ng mga pader!.

Bulong ko sa isip. Napa ismid ako at pumasok Na sa paaralan.


" axianah! Ba't ganto dito? "

"Bakit Na naman?? Ano na namang nakita mo?"

" wala naman! Pansin ko lang puro may mga bituin Na desenyo ang mga upuan"

Humarap sakin si axianah ng nakataas ang isang kilay.

"Alam mo? Kanina ka PA sapakin kita Jan ehh!"

"Ehh sa marami akong nakikitang iba ehh" pabulong Na sambit ko. Umiling naman sya at inismiran ako tsaka naglakad palayo.

" Styx! Dito ang room ko " nakangiting turan nito. Tiningnan ko naman agad kung totoo napangiwi ako ng makita ang pangalan ni Rage.

Psh! Magkaklase pala sila.

Aalis Na sana ako ng makita ko itong papalapit sakin nakangiting pang aso ang loko.

" oh! Styx-O san Banda ang classroom  mo?"

"Paki mo? At ba't ko sasabihin sayo?"

Napa.atras ako ng papalapit sya ng papalapit sakin.

"Kasi gusto kong malaman! O baka naman Di mo PA alam ang room mo ?" Naka ngiting tugon nito.

"Hindi pa nga kaya umalis ka sa harapan ko't hahanapin ko pa ang silid aralan ko"

Nilagpasan ko sya at nagmadaling naglakad para makalayo sa kanya. Muntik Na akong madapa dahil sa biglaang pag tawa nya ng malakas Na animoy may sapi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

hell raiserWhere stories live. Discover now