A/N : Hey guys. Before niyo basahin yung UD ko. Mag dradrama muna ako. Well I already post this one sa isa kung story.Guys, Im such a Bad Author. Bakit? Coz Im doubting my own story. Ano kasi, envy ako sa mga authors na, bago palang hit agad yung story. Yung may feedbacks yung inaapreciate yung UD. Naiingit ako sa ganun. And ngayon ko lang na realize na bakit ako envious kung pwede ko naman pagandahin yung story ko. Minsan po kasi Down ako. Madaling sumuko. And thats a bad thing.
Pagpasensyahan niyo po yung Tagalog errors and Vocabulary ko. Hindi naman ako Manileño eh. Bisaya po ako. Im a Frosh pag dating sa pagsususlat ng story. Marami pa dapat akong ipractice. To be honest 14 years old palang ho ako.
Kaya, dahil last natong book 2 ill give my very best shot na dito. Ill do my best to satisfy you. I wrote this story to inspire you. Maniwala sa sparks and magic of this Characters. Ill do my best!!
--yun lang. Ang drama-_- pagbigyaan.
--Mika's POV
Good Morning folks! haaay-_- ngayon palayung date thingy namin ni Rex. Wala naman sigurong masama diba? Gwapo siya, Maganda ako.. Perfect match hahaha
Lumabas na ako ng kwarto ko and dahil usual na man na buungad sakin ang mga loka-loka kung kaibigan.
Ara: Kimmpoooot!
Kim: Yes Arabella future Mirabella?
Ara:Intermission tayo sa Sports Fest!
Kim: choor, ano bang Intermission yan?
Ara: *nguso sa Tv*
"Kendra Kendra, wanna taste green orange?"
"Green Orange for Real?"
"New Nesfruta Dalandan"
"Amoy na amoy"
"Is It real ?is it real? Nesfruta!"
"Kitang Kita"
"Real na Real!"
Ara: Dan dan dan dalandan *kumekembot*
Kim: Dan dan dan Sarap ng Real!
-__- umagang umaga naka katol nanaman po sila. Hay, nasisira ang beauty ko. hahaha Makakain na nga, nagtimpla muna ako ng Milo, saka umupo na sa table namin habang nanonood sa kanila ara.
Cienne: Ayieee! Supportive!
huh?-__- Umiinom ng Milo, supportive? anong konek?
Avo: Yaaah Ayieeeeeee AEREENOLA!
Me: Nasasapian? Tigilan mo ko Avo ha!
Cienne: Look *nguso dun sa Tv*
timing naman na nag commercial ng Milo. Ay pucha kaya pala-__- Si Jeron pala ang ang advertiser -__- langjo! tumayo ako saka binuhos yung Milo. Magkakape nalang ako.
Well well papel. If magtatanong kayo sa buhay namin sa opisina ng mga Teng. Mala'impyerno:/
Yung peg namin? Starting from Enemies To Friends Then Lovers Naging Its Complicated Naging Strangers at Balik Enemies uli. Gulo no?
BINABASA MO ANG
Our Crazy Lovestory (jeron teng,mika reyes,thomas torres and ara galang)
FanficIt all start with hate and end up by love. Love maybe dont have a good start but it will end with a happy ever after. A JERON TENG, MIKA REYES, THOMAS TORRES, and ARA GALANG fan fic. MORE CRAZIER:)