Chương 6
Hà Tu Ý không rõ đoàn phim dùng lí do gì thuyết phục mấy nhà đầu tư, anh chỉ biết, lúc anh nhìn thấy tường poster của "Gia tộc" thì kinh ngạc nhận ra, trên poster thật sự viết là người đầu tiên kí tên chính là Hà Tu Ý, xong mới đến Tả Nhiên.
Phụ đề cuối phim cũng được sửa thành, hàng đầu tiên trong dàn diễn viên là: Tống Chí - Hà Tu Ý, sau đó là dòng hai Trầm Viêm - Tả Nhiêm.
Nháy mắt, Hà Tu Ý thấy thật hoang đường. Anh thật sự đã thành nam chính, mà Trầm Viêm, bị hạ xuống nam thứ!
Xem ra, Tả Nhiên đã tranh vị trí thành công rồi.
Mấy năm gần đây, rất nhiều diễn viên đều muốn tranh vị trí, hi vọng bản thân mình có thể "lấn áp" những người khác. Mỗi khi có "hai nam chính" hay "hai nữ chính" cùng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình và điện ảnh, thì hai người diễn viên đó nhất định sẽ tranh đến đỏ mặt tía tai.
Nhưng mà, đây là lần đầu tiên Hà Tu Ý thấy kiểu tranh vị trí như thế này.
Bộ phim "Gia tộc" này, thật ra thì cũng có thể coi như là "hai nam chính". Tuy vậy, poster có dựng thẳng hay dựng ngang, thì vẫn phải có một người tên trước một người tên sau.
Trước đây, không ai nghĩ Tả Nhiên sẽ không phải nam chính. Nhưng Tả Nhiên đột nhiên lại chủ động yêu cầu làm nam thứ, còn ồn ào một trận.
Hà Tu Ý tự nhiên hiểu vì sao Tả Nhiên lại cam tâm tình nguyện lấy thân phận ảnh đế làm nền cho anh. Tất cả đều là vì tình cảm sâu đậm cậu dành cho anh.
Sau khi tường poster ra, đoàn phim cũng chụp thêm không ít poster quảng cáo.
Trên poster, Hà Tu Ý cũng là trọng điểm, Tả Nhiên là thứ điểm.
Trên poster quảng cáo cũng viết: Diễn viên chính: Hà Tu Ý, Tả Nhiên.
Hà Tu Ý lần thứ hai cảm nhận được, anh thực sự là nam chính của "Gia tộc".
Nhưng... Vẫn thấy hơi hoang đường.
Khi những poster này ra mắt, fans nhà Tả Nhiên không lí gì lại để yên.
Bọn họ mắng đoàn làm phim, hỏi Hà Tu Ý có tài đức gì mà đòi "lấn áp" Tả Nhiên? Danh khí không có, giải thưởng cũng chỉ có cái giải nam phụ xuất sắc nhất. Rất ít người tỉnh táo nói để đợi xem phim xong rồi nói.
Trong một trời những lời trách mắng, Tả Nhiên đột nhiên đăng một dòng trạng thái weibo ngắn: Thứ tự danh sách diễn viên là do tôi tự mình đề nghị chỉnh sửa, bởi vì phần diễn của Tống Chí nhiều hơn của Trầm Viêm.
Các thành phần fans kích động giống như bị dội cho một gáo nước lạnh.
Đồng thời, bọn họ cũng rất buồn bực. Trước đây, sao không thấy Tả Nhiên lo cho người khác như vậy?
Thế nhưng rất nhanh đã có một trong số những fans của Tả Nhiên chia sẻ đoạn clip mà Tả Nhiên từng nói về Hà Tu Ý.
Quần chúng vây xem nhanh chóng nhảy vào cười nhạo:
- Ha ha ha ha ha, chính chủ nhà các người là fan của Hà Tu Ý đó nha!
- Mắng Hà Tu Ý? Chính chủ nhà các người là người đầu tiên không đồng ý đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lõa Thế (H văn)
General FictionSau khi thụ giành được giải nam phụ xuất sắc nhất thì trong nhà xảy ra biến cố phải rời giới giải trí, sau vì thiếu nợ nên lại quay lại nhậm chức, phát hiện giới giải trí đã thay đổi rất nhiều. Bạn bè vất vả lắm mới nhét được anh vào một đoàn làm ph...