MCB~1

129 6 3
                                    

Marcy's POV

"BAMBAM~!"

Huh? Sino yun o.O bakit boses Babae?!

"Uy! Mira! anong ginagawa mo dito?"

huh? Kelan pa nagkaroon ng Gf si Kuya? tssk. Kahit kelan tlga napaka Playboy nito. Sumbong ko siya mamaya kay Kuya Mark.

"Bumibisita lang dito sa school mo. Kamusta na si Mark?  Pakisabi miss ko na siya."

T-Teka?! kilala nya si kuya mark?! urrgh ang lande naman nitong babaeng to! sheez! Relax ka lang Marcelina. Hinay hinay ka lang.

"Kuya, balik na ako sa room. Maya ko nalang sbhn ung ssasabihin ko sayo. Nawala ako bigla sa mood"

"T-teka, may sasa-"

hindi ko na siya pinatapos. Umalis bigla ako. Haaay di ko alam kung bakit nabad mood ako. Dahil dumating ung Mirang yun, o dahil sa Kakaibang rason?

BamBam's POV

bakit nagwalkout yung babaeng yun? o3O

"Bambam, alis na ako. Meron pa akong aasikasuhin dito sa school nyo. Mag tratransfer kasi dito ung Niece ko. Sige byie~!"

"Bye mirA! ingat ka! papasabi nalang kita kay kuya na namimiss mo na siya."

"Salamat Bam!"

Umalis na siya. Ako naman, bumalik na sa classroom kasi malapit na magklase.

Hindi ko pa pala napapakilala sarili ko xD. Ako si Bambam Pilosopher II Jr. Back to the story. xD

Kahit papaano, namiss ko din si Mira. Namiss ko ung pagiging playboy niya. Haixt. Gusto ko iBalik ulit ung nangyari nung karaan.

Yung magbestfriends pa kming tatlo nila Kuya mark. Baby palang si Marcy, BFF na kming tatlo. Kaya hindi kilala nya kilala si Mira.

Nakarating na ako ng Classroom. Haaaay. 10 mins. Nalang at magbebell na. Ano kaya ang pwede gawin?

"Hey brooo~ wassup?" sabay nag secret handshake kami. Siya si JR.

"Wussup? were's JB?" Korean lahat ng Bestfriends ko.

"Ayun. Nag girl hunting muna. Sawa na daw sya dun sa mga walang pakwan. Gusto nya, ung malalaki ang pakwan"

Tumango nalang ako. Tss. Kahit kelan talaga. Napaka Byuntae nun. Tsk.

Biglang pumasok ung Prof. namin. haaay. Another subject nanaman -_-

Marcy's POV

pagbalik ko sa classroom. Ganun pa din. Free time pa din. haaixt! Sana mag bell naa!

umupo na ako sa seat ko. Tsaka ko sinubsob ung muka ko.

"psst~"

dont mind them Marcy. Hayaan m lng ung sarili mo irelax.

"Pssssst~!"

Dont mind theeeem.

"PSSSSST~! UYYY ANO BA?"

"Anong ano ba!?!? Ikaw nga ung nangungulit jan tapos ako pa ang sisisih---" O.O pagkaangat ng ulo ko. Nagulat ako.

"JB/MARCY?!"

----------------___---------------------____--------

Update again! ^*^ please support my story. mwuah lots :***

~Ate Cass

My Cassanova BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon