Marcy's POV
"Musta Love life?" with matching taas kilay pa
natahimik siya sa sinabi ko. hmmm.... Alam ko na ang ibig sabihin nito.
"Well, silence means Yes. So sino siyaaaaaa? dali naaaa~ sabihin mo naaa~"
NAtauhan naman siya sa sinabi ko
" I think this is not the Right time to tell you." abaa\. May paenglish english pang nalalaman. Akala ko bobo sa english ito, Katulad ni miss author?
"But why? Today is the right time. Because, I can understand Everything. Im old enough." Ohaaa. Hindi magpapatalo Lola niyo xD
"It's just that." urrgh!
"It's just that WHAT?! wag kana magpatumpik tumpik pa JB! alam mo naman na atat ako dibuh?!" =________=
"Kasi naman, She's My EX, tapos nakipagbalikan pa ako. Parang, ang baduy pakinggan pero, I think i Use her as a TWO TIMER." tears Starting to roll in his cheeks. SHIT!
Hinila ko si JB palabas. Magcucutting nalang kami. He needs time to Think, and He needs space... Affected parin yata ito Dahil sa akin. I rejected Him when we are in 1st year. Alam kong hindi pa iyon ang Time para magkaroon ako ng Relationship sa Kanya. Naintindihan naman niya yun. Pero, after ilang weeks, nalaman ko nalang na Yung magkapatid nayun, nasa LA na. Syempre, naguilt naman ako sa ginawa ko... pero, ito siya ngayon, Hilahila ko papunta sa Favorite place namin ni Kuya Bam..
Hinila ko siya sa Favorite spot namin. Pero pagkatingin ko doon....
"KUYA BAM?!"
JB's POV
Hinihila ako ngayon ni Marcy palabas. Don't tell mee, na Mag cucutting kami? Well, sanay na naman ako sa kanya.
I Forgot to introduce my-self.. Joshua Bimez. JB for short. Kita naman sa POV ko diba? Ok, bitter na kung bitter.
Grabe naman makahila si Marcy! abot hanggang Galaxy!.. Napapadpad kami sa isang tagong Lugar...
Pumunta kami sa FAV. Spot niya. Pagdating namin dun, Sumigaw bigla si Marcy...
"KUYA BAM?!"
Bakit nandito si BM?! CUTTING?! NAtututo na siya magcutting aahh. BM nga pala ang tawag ko sa kanya. Masyadong mahaba ehh.
Binitawan ni Marcy ang Kamay ko. I Miss her Hands.. So Much
Niyuyugyog niya si BM para magising...
"Kuya! Tumayo ka nga jan! Alis! Ako naman dito! At, KELAN KA PA NATUTONG MAGCUTTING?! FYI, AKO LANG ANG PWEDENG MAGCUTTING SA ATING 2!" tsk. Kahit kelan talaga. Hindi pa rin sila nagbabago.
"Uhhhh ~ B-bakit b-baa aaah~" - _ - Kahit ba naman sa Panaginip, Umuungol parin? Tsk. Playboy talaga ito Puribir. :3
"Ano ba yan Kuya?! PATI BA NAMAN SA PAGTULOG MO, UMUUNGOL KA PARIN?! SHEEZ!"
Hinila ako ni Marcy, at dinala sa ibang Spot dito.... Walang Katao tao. It gave me GooseBumps .///.
Pumunta kami sa---- Puno?! Teka, wag niyang sabihin?
"Spill it out.." anong pinagsasabi sabi niya?
"H-huh?"
Niyakap niya ako. Yung yakap na, nandiyan siya para sa akin
"Sige. Ilabas mo na... Alam ko naman na affected kapa rin dahil sa akin eh.. Naiintindihan mo naman ako. noon diba? Hindi pa ako pwede.."
And there. Crying on her shoulders. Ang awkward ehh. Basta feeling ko ang Awkward...
Umiyak lang ako ng umiyak habang siya ay yakap yakap ako at hinahagod ang aking likod.... sa kakaiyak ko, everything went BLACK
Marcy's POV
Bakit, pabigat ng pabigat si JB?! Teka nga. Masilip nga muna...
"zzzz ZZzzz" aysusko po! Kaya naman pala!
ipinahiga ko nalang muna siya sa lap ko. At umidlip din sandali...
°°°°°°°°°°°°°°°================°°°°°°°°°°°°°°°================
Hanggang dito muna guys! Natatae ako eh.... sorry for waiting all of you. sadyang super busy lang ako... Please support it. I really need to go to the bathroom.. CIAO ~ SARANGHAEYO GUYSUE!!!
~ATE Cass
BINABASA MO ANG
My Cassanova Brothers
Teen FictionI love my Brothers. Even they are Cassanova, they care to much to me. OA sila pagdating sa mga manliligaw sakin. Ayaw pa nila ako magkaboyfriend. Kahit din naman ako eh. Pero, Paano pag ang isa kong Cassanova Brother, ay meron ng nagpapatibok ng Pus...