MCB~2

111 3 0
                                    

Marcy's POV

"JB/MARCY?!" sabay naming sabi.

"Baket ka nandito JB? SHOCKS! Miss na kitaaaaa~!" sigaw kong sabi sabay yakap sa kanya ng MAHIIIIIGPITTTTT~! ehehehe.

"Miss na din kita. Musta na? Nandito ako kasi dito na ako magaaral."

Bumitaw na ako sa yakap kasi baka hindi na cya makahinga dahil sa higpit ng yakap ko. Shet! Miss ko na talaga toh~!

"Jinjaaa~!? Dito ka na magaaral?! Yeaaaay! Magkwento ka sakin!!!"

"Ano nmn ang ikwekwento ko sayo?"

hmmm. Aha! lets see.

"Musta love life?" with matching taas kilay pa.

Mark's POV

"Sir. Mark, may meeting po tayo mamaya. Iready nyo nalang po ung mga papers natin."

"Sige. Ah nga pala Sophia, tapos mo na ung mga Paper Works mo?"

"Ahh opo sir. Mark. Ready na po siya para mamaya."

"Sige." tapos tuluyan na siyang umalis.

Ako nga pala si Mark Pilosopher Sr.

Tumatayong magulang ng Aso't pusa. Haaay. kahit kelan tlga, There always Bangayan. -_-

andaming papel! diba pwedeng bawasan ? ><

"Sir mark. Its time for the Reportings na daw po. Kayo po ang una." (a/n:Sorry guys. Wala talaga akong kaalam alam pagdating sa office. itong office chuchubells na ito ay kung ano lang ang maisip ko xDD ay thank you *Bow)

"Sige sophia, Susunod nalang ako."

Tapos tumango nalang siya. Dinala ko na ung envelope na may laman na mga papel.

*reporting*

"Para maging succeed ang ating kumpanya bla blA bla bla bla"

*Clapsclapsclaps*

*After the report*

Dumiretso na akong parking lot at uuuwi na. Haai! Kapagod! hmm, Diretso muna kaya ako sa Bar?

@GOT7 BAR

Pumunta agad ako sa secret place ng mga barkada ko. Naka VIP siya kaya kami kami lang ang nagiinuman.

Well, ako lang magisa, naisipan kong, dun nalang sa counter uminom.

"Hey! Jackson! Miss ya' bro" Tapos nag manly greetings kami (ung dibdib sa dibdib? xD)

"uyy Maaark! Long time no see~! What drink?"

hmmm ano ba ang masarap?

"Maria Ciara na lang. Ayoko masyado magpalasing."

"Ok." umalis na siya at kumuha ng drink ko. Siya ang may-ari ng GOT7 BAR. Pero siya parin ung nagsesearve. xD efic.

bumalik ni sa Jackson. Na may dalawang baso. Teka? wag niyang sabihin..

"Uminom tayo. Wag mo na akong bayadan. Its only Free when it comes to Got7 Barkada.

"Laki talaga ng binagbago mo. Cheers!" 

My Cassanova BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon