Troy
Revolver, Cylinder, Chamber.
that's some of the guns i have and used to use for being a mafia, its been a while and i just missed holding this kind of gun, Reina doesn't remember that i was a mafia, matagal-tagal narin kase ng huli kong hawakan ang mga baril ko at matagal-tagal narin since ng tumigil muna ako sa pagiging at pamumuno ng isang mafia group, nasa mafia group kaming iKON pero hindi rin nagtagal dahil saamin ako lang talaga may kaya maging mafia.
Mafia Gangster.
i used to be a leader of a Mafia Group but then i stop for almost a year i learn to stand alone and learn everything with my own ways.
"Troy, apo." napatingin ako ng makita ko si Lolo, ngumiti ako at binaba ang hawak kong baril, bata palang ako si Lolo na nagturo saakin tungkol sa baril at paano ito hawakan hanggang mag high school ako ay mas natuto ako sa pagaaral ko at pagaaral ko ng baril.
nasa dugo namin 'to dahil isang kilalang Mafia ang aking ama pero nagkasakit ito kaya nawala rin sya agad pero maraming di naniniwala na wala na si Papa.
"bakit hindi mo sinama si Reina?" gustong-gusto talaga ni Lolo si Reina para saakin, matalino kase si reina at bagay na bagay daw kami dahil narin sguro mag-best friend ang ama ko at ama ni Reina.
nung nabubuhay si Papa, magbestfriend sila ng ama ni Reina na si Tito Ronnie, bata palang magkakilala na si Papa at Tito Ronnie matalik sila na mag bestfriend kahit na nung makilala ni Papa si Mama at si Tito Ronnie kay Tita Nikki, they trust each other at malaki tiwala sa isa't isa.
"Lo, bakit maraming di naniniwala na patay na si Papa kahit ilang taon na nakalipas?" sa taon na dumaan yun ang bagay na hindi ko maintindihan bakit ba ang daming tao na ayaw maniwala na ang Mafia King nila na si Sebastian ay patay na.
marami akong naririnig noon na sinasabi nila na hindi totoong namatay si Papa, na buhay parin ito at may malaking rason bakit nya pinaniwalang patay na siya, hindi ko alam ang paniniwalaan ko dahil wala naman akong alam kaya nga kung totoo man, gusto ko makita si papa at gusto ko malaman kung bakit?
yumakap saglit si lolo saakin. "Apo, darating rin ang tamang oras." ngumiti sya saakin a humalik sa aking noo, si lolo ang tanging ama ko ngayon na gumagabay saakin lahat halos binibigay nya saakin maski si Nicca nagawa nyang ibigay saakin.
hindi ko naman hiniling si Nicca pero kusa nyang ibinigay basta nagulat nalang ako na nasa harapan ko na si Reina at inanounce pa na engage kaming dalawa.
matapos ng dinner ay umuwi narin kami, sabay kaming dalawa ni Lolo, nagulat ako sa ginawa ni Lolo na iannounce na engage ako kay Nicca? alam naman ni Lolo na si Reina Buenaventura ang babaeng mahal ko mula noon hanggang ngayon.
"do you like my gift, Apo?" tumingin ako kay Lolo, hindi ko alam kung anong pipa-hiwatig ni lolo bakit nya ako biglang in-arrange marriage sa isang babae at kay Reina pa. "Gift lo, really?" i sarcasticly asked.
tumawa naman si Lolo saakin at may inabot sya saakin na isang maliit na kahon, kumunot ang noo ko at binuksan ito at isan susi ang nanduon.
"that's your new house, you and your fiancè's house." napaawang bibig ko, seriously lolo wants me and reina to live in one house? is he really serious with this coz i am so pleasure to accept this gift.
paguwi namin sa bahay tska ko niyakap si lolo. "thanks, lo." i said with a smile on my lips.
i step inside when he spoke. "Happy 29th Birthday, Troy." i nod and smile.
Yeah, that's my birthday when i was engage kaya nga sobra akong nabigla dahil birthday ko yun eh pero ito na eh, ayokong bawiin ni lolo kaya tinanggap ko pero nasaktan ko rin si Reina eh, harap-harapan ako makipag make out, sex o mambabae.
pero mahal ko siya, sobra.
lumabas ako ng kwarto at napatingin na nandito na si Reina, ang bilis nya nandito na agad sya? ngumiti akong sinalubong si Reina.
"Hon, ang bilis mo nandito ka agad." tumawa naman sya at humalik sa aking labi, yumakap naman ako sknya ng mahigpit. "of course." she smirks.
tumawa ako. "love birds, please stop." bitterness, my sister is so bitter. she always be bitter because of my friend, June who never notice her. bad for her.
BINABASA MO ANG
Blood of Mafia Sex God (SGS#3)
De TodoWARNING: SPG | R-18 | Mature Content He is Troy Sebastian Rivas, he never commit in love with relstionship, Troy is a Bad Boy, Playboy, Casanova and he is also a Mafia-- Maafia Sex God. his life change when one day, a woman came back to his lif...