Chapter 28

9.7K 135 4
                                    

Reina








masaya ako ng makauwi kami sa bahay, masaya naman sa nakalipas na mga araw at linggo, hindi nagpakita si Clifford sana talaga mahuli na siya yun lang naman ang hinihingi ko ang mawala na siya sa buhay ko ayoko ng gulo at gusto kong matahimik nalang kaming dalawa ni Troy.








sana manatilin ganito, na huwag na siya magpakita pa, ayoko na siyang makita pa dahil sa mga kasalanan na ginawa niya saakin pinalaki niya lang ang sitwasyon.








huminga ako ng malalim, inaayos na namin ang paparating na kasal naming dalawa maraming inaasikaso, maraming dapat na gawin, maaga naming inaasikaso ang kasal dahil after five days? ikakasal na kaming dalawa ang bilis hindi ba, matapos kase ng pagkakaospital ko a weeks ago, kinailangan na iposponed ang pagaasikaso pero ngayon na maayos na ako since last week pa inaayos na ang kasal naming dalawa.








"Ate Reina!" katok ni Tracy sa pintuan, binuksan ko ang pinto at tinignan si Tracy may dala siyang malaking kahon na inilagay niya sa kama, umalis na siya matapos 'yun. tinignan ko ang laman ng kahon at isa itong puting wedding dress, ito na ba ang wedding dress na sinukat ko 'noon? holy cow, ang ganda.








napangiti ako. "ang ganda ng gown." bulong ko, malapit na kami ikasal pero hanggang ngayon ito ako hindi maka-paniwala na sa altar rin ang daretso naming dalawa.








bumaba ako mula sa kwarto ko at hinanap ng mata ko si Troy na nasa Sala at inaayos nila ang Wedding Invitations na sinisimula ng ipamigay, actually ayos na ang lahat at oo may Bride's maid at Goom's men na kaming napili na dalawa, magtataka pa ba kayo kung sino ang Groom's men ng asawa ko? of course ang napili niyan, listahan ng mga kaibigan niya.








"Baby, nakita mo na yung gown mo?" tanong niya tumango ako sakaniya, ang ganda ng gown dito kami umuwi sa lolo niya dahil narin sa nagaalala ang lolo at si Tito Troye na baka balikan daw ako kaya sinabihan niyang dito nalang kami tumira, wala rin naman silang kasama.








lumapit ako sakaniya. "i love the wedding dress, it's beautiful." komento ko, napaka-ganda naman talaga ng gown ko at puting-puti ito sa sobrang ganda makikita mo ang disensyo ng gown, para siyang gown ni Cinderella sa ganda.








"Hija." tawag ni Lolo saakin, napatingin ako sa tawag ni Lolo saakin yumakap naman siya saakin. "Malapit na kayo ikasal." huminga ako ng malalim at ngumiti, excited ako sa kasal pero kinakabahan rin dahil narin siguro syempre kasal 'to kaya kakabahan talaga ako.








"Nervous?" Tito Troye asked.








i nod. "Yes, tito." umakap sila saakin, i never felt having a family like this before since my father married napabayaan na niya ako, kaya siguro nakakanibagong maramdaman ko ito ngayon.








napatingin ako sa pagkain na biglang dala-dala lang ni Tracy, naamoy ko ay hindi maganda ang pangamoy ko parang nagbago at dahilan para mapatakbo ako at masuka nalang sa sink, sumuka ako 'duon ng sumuka.








troy's face are worried habang hinahagod niya ang likod ko ng sumusuka ako sa sink, hindi ko alam may nakain ba akong masama? wala akong maalala dahil halos prutas ang kinakain ko kanina.








Fuck, no. i must be wrong!








"are you okay, Reina?" nagaalalang tanong ni Troy, nagaalala siya na bigla nalang akong sumuka pero mas nagaalala akong hindi ko alam sino ang maaring ama nito, paano kung buntis ako at so Clifford ang ama? paano? ayokong bigyan ng kahihiyan si Troy.









naglakad ako hanag pinupunsan ang bibig ko. "troy, ayaw kita bigyan ng kahihiyan." sambit ko sakaniya, paano kung maging kahihiyan lang ako?








i was raped multiply times in just a days, paano kung nabuntis ako ng ex kong gumahasa saakin? paano kung hindi si Troy ang ama ng batang 'to?








"What are you talking about? come 'on, Baby. you will not be.."








bumitaw ako sakaniya. "paano kung buntis ako? paano kung ang ama ng batang 'to hindi ikaw? Look, Troy! ayokong dalhin ko pamilya mo sa kahihiyan--" naputoo sasabihin ko ng halikan niya ako sa aking labi.








"Baby, wala akong pakielam kung mabuntis ka sa rapist mo, ako ang magiging ama niya, Reina. when i say i love you, i commited for everything, kahit magka-anak ka pa ng di tayo kasal wala akong pakielam at tatanggapin ko lahat sayo, dahil mahal kita. do you understand me? mahal kita, mas minahal kita ngayon reina."








tumulo ang luha ko at hindi nakapag salita sakaniya, mahal na mahal ko ang lalakeng 'to oo ayoko siyang dalhin sa kahihiyan pero ayoko rin na mawala sa tabi niya, i want to stay on his side not because i need him pero alam kong siya ang taong makakaintindi saakin ngayon.








ngumiti siya. "Let's go to the hospital for a OB-Gyne, we need to know if you are really pregnant and how long." tumango ako sakaniya, for almost three weeks since i got you know? and now, i guess i am pregnant with i don't know if with him or troy.








i wish with Troy, i wish this baby is troy's.

Blood of Mafia Sex God (SGS#3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon