Hoàng Thượng không thể ăn ta!
Văn Án
“Mình thực sự không giành bạn trai của bạn mà!”
Đáng tiếc vô dụng, tuy rằng cô đã nói muốn rách cả miệng, nhưng rõ ràng cô nữ sinh sắp mất đi lý trí vẫn phẫn nộ đưa tay đẩy…
Cô liền từ mái nhà lầu 7 ngã xuống …
“A a a… Cứu mạng! ! !”
Tiếng thét chói tai của cô hòa lẫn cùng với người đi đường, cảnh vật trước mắt bay vút, cô nhìn thấy bà Trương đang phơi hạt tiêu ở sân lầu hai …
Nói như cô đã sắp, sắp rơi xuống đất ?
Rất oan !
Cô hoàn toàn không có ấn tượng với bạn trai của cô nữ sinh đó, thế nhưng lại vì loại tội danh này mà đánh mất mạng nhỏ của mình?
Oan quá… Trong lòng, Quý Ngữ Hàm đột nhiên phát hiện thế giới im lặng.
Toàn bộ tiếng rao hàng của những người bán hàng rong, tiếng còi xe nhấn inh ỏi, riếng thét chói tai của mọi người đều biến mất không thấy, bên tai chỉ nghe được đến tiếng gió vù vù.
Tiếng gió?
Đúng vậy, cô vẫn còn đang rơi xuống.
Không phải đã sớm nhìn thấy lầu hai sao, sao cô vẫn chưa ngã xuống mặt đường nhựa?
Quý Ngữ Hàm rùng mình một cái giữa không trung.
Rơi đi rơi đi, mặc kệ nó, một chút cũng không vội mà ngã xuống đi…
“A…”
Cảm giác phía sau lưng đập lên cái gì đó, Quý Ngữ Hàm theo bản năng kêu lên sợ hãi.
Quả nhiên là ước gì được đó, về sau cô cũng không dám miên man suy nghĩ nữa!
… Lại còn có về sau sao, aizz.
Các ý niệm luôn chuyển hỗn loạn trong đầu, cô kinh ngạc phát hiện mình còn có thể suy nghĩ như bình thường.
Còn chưa chết sao?
Nhưng cảm giác hiện tại không giống vừa rồi.
Tốc độ rơi xuống rõ ràng chậm lại, hai bên thân thể còn giống như không phải là không khí, mà là…
Tựa như cô đã xuyên qua một khối bông cực nóng.
? ? ?
Đó lại là cái gì?
Nóng đến mức đầu đầy mồ hôi, ngay cả hô hấp cũng bắt đầu khó khăn, điều đầu tiên mà Quý Ngữ Hàm nghĩ đến chính là xuyên qua.
Nhưng sao lại nóng như vậy?
Chẳng lẽ nàng xuyên vào trong cái lò nướng sao?
Trời ạ, nàng cảm thấy mình sắp chín rồi.
Có ai không! Mau mở cửa lò nướng ra đi!
Đang nghĩ, nàng lại bắt đầu cảm nhận được cảm giác mát mẻ…
Sai, là rất mát mẻ!
Quần áo của nàng … Vì sao đều biến mất?
Chẳng lẽ bị nướng thành tro bụi bên trong “Lò nướng”?