3

28 0 0
                                    

Chương 92: Tiểu trong suốt nóng nảy

Vẫn chưa phản ứng kịp sao hôm nay mọi người có thể cười như vậy, tiểu tử tức đến sưng mặt lên, bay đến nằm trên đầu Quý Ngữ Hàm.

"Vẫn là cái đệm lông dài ngủ thoải mái a......"

Thanh âm trẻ con tức giận lẩm bẩm, tiểu tử lại nhắm mắt ngủ.

"......"

Hu hu, tên tiểu tử này quả nhiên thích lông dài gì đó! Hơn nữa thật sự đem đầu của nàng làm nệm mà!

Quý Ngữ Hàm rất buồn bả, nhưng mà nhìn hắn đáng yêu như thế, nàng không cùng hắn so đo.

Nhưng thật ra là so đo cũng không so đo nổi...... Hu hu, hiện tại nàng đánh không lại hắn.

Biết không phải là thân thể Quý Ngữ Hàm xảy ra vấn đề gì, tất cả mọi người yên tâm, chuyên tâm vây nhìn tiểu Oa Nhi trong suốt mới vừa biến thân.

Vì vậy một đám người cũng đứng lên, hăng hái bừng bừng nhìn chằm chằm đầu Quý Ngữ Hàm......

Nhóm người này còn không có nhìn đủ, những người khác nghe được tin tức cũng chạy đến, thậm chí đã đứng nối thành hàng dài.

"Cục than nhỏ, ta cảm thấy ở trên đầu ngươi nên sửa thành hàng rào, đem tên tiểu tử này vây lại thì sẽ tốt hơn."

Phi Phi"Nhiệt tình" Nói lên đề nghị, sau nhấc tay phải.

"Ngươi nhìn đi, đinh cùng búa ta cũng chuẩn bị xong, hiện tại đã có thể động thủ."

"......" Thì ra mới vừa rồi hắn đi ra ngoài một vòng chính là muốn tìm những thứ đồ này.

Quý Ngữ Hàm buồn bã, "Phi Phi, ta với ngươi có cừu oán gì sao?"

Phi Phi suy nghĩ một chút, "Chờ hàng rào xây xong, thù liền kết."

"......" Hu hu.

Không Không vẫn nương nhờ trong cung không đi lúc này cũng cùng tới đây tham gia náo nhiệt, vẻ mặt ghét ác như cừu.

"Phi Phi, ngươi nói cái gì thế! Đây là đầu người, tại sao có thể đóng đinh, xây hàng rào!"

"......" Vẫn có người tốt a, Quý Ngữ Hàm ngước đôi mắt đẫm lệ.

Không Không vẫn đang mang bộ dáng sứ giả chánh nghĩa, "Muốn xây cũng nên xây hẳn một căn nhà!"

"......" Câu nói trước kia vẫn nên thu hồi đi.

Quý Ngữ Hàm chảy lệ mà vùi đầu mình vào trong lòng lão công, "Thay ta báo thù......" Hu hu.

Đoan Mộc Ly cười khẽ vuốt tóc nàng, rất bình tĩnh nói, "Quả Quả, hiện tại hai người chúng ta có bảo bảo, không thể tùy tiện dùng bạo lực, trước kia nàng không phải thường nói muốn lấy đức phục người sao?"

"Ừ...... Chàng chuẩn bị ‘ cảm hóa ’ bọn họ như thế nào?"

"Nàng nói với Tiểu Trong Suốt là, bọn họ muốn đem hắn ném vào nồi."

"......" Phi Phi cùng Không Không mặt hai người trong nháy mắt liền xanh.

Phi Phi mặt bi tráng, hô to, "Ta liều mạng với ngươi!"

HTKTATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ