2

59 0 0
                                    

Chương 44: Hoàng huynh yêu nghiệt

"...... Điên àh!" Phi Phi đi ra ngoài gặp trở ngại.

————

Lần này Tiên Hạc quả là một con quạ, mọi người còn phải tiếp tục tìm.

Bất quá lúc này, trừ Đoan Mộc Ly, tất cả mọi người đều cảm thấy Quý Ngữ Hàm là một"Nhân vật nguy hiểm".

Bọn họ cũng quyết định chủ kiến, nàng đi theo, có thể, bất quá bất kể nàng phát ra thanh âm gì nữa, lần này tuyệt đối đều không nhìn tới, đem nàng như mây bay gió thoảng là được rồi ~

Chờ mọi người tản ra khắp nơi tìm Tiên Hạc quả, Quý Ngữ Hàm tựa vào thân cây bên cạnh mà ngồi.

Nàng sao giống như trở thành vũ khí nguyên tử có rất nhiều nguy hiểm?

Rõ ràng nàng là người yêu thích hòa bình, không có lực sát thương!

Trong lòng Quý Ngữ Hàm nghĩ như vậy, vì tăng cường ý chí, nàng còn mạnh hơn vỗ mặt đất một cái.

"Ầm" một tiếng, mặt đất bị nàng đánh thành một hố sâu, chính nàng thiếu chút nữa té xuống......

Ách...... Quý Ngữ Hàm đứng ở bờ hố nhìn đáy hố xa xa một cái.

Quả thật cần nhìn xa, cái hố sâu ghê.

Cái này...... Nàng thật sự là người không có lực sát thương ư? E hèm.

Vì duy trì hình tượng thục nữ của bản thân, Quý Ngữ Hàm hỏa tốc quơ một đống nhánh cây che lên trên cái hố, lại đắp chút lá cây cùng nấm, để cho nó thoạt nhìn giống như lúc ban đầu.

Nghe được thanh âm, hắn vốn là chạy về trước xem chuyện gì xảy ra.

Nhìn thấy động tác của nàng, Đoan Mộc Ly đoán được đại khái không có lên tiếng gọi nàng, cố nhịn cười, rồi tiếp tục đi sâu vào rừng cây tìm Tiên Hạc quả.

Làm xong, Quý Ngữ Hàm yên lòng lại tìm gốc cây gần đó dựa vào ngồi xuống.

Nhìn đi, nàng đúng là một người không có lực sát thương...... E hèm.

Lần này nàng không dám đánh tùy tiện nữa, an phận mà vừa tựa vào cây vừa xem sách.

"Quý Ngữ Hàm."

Thanh âm vô cùng chậm chạp ưu nhã đột nhiên vang lên.

Quý Ngữ Hàm ngẩng đầu lên, ngay sau đó sửng sốt, hóa đá mà nhìn Hồng Y nữ quỷ trước mắt...... Không đúng, là mĩ nam.

Chỉ là bây giờ không biết sao hắn lại nhẹ nhàng bay ở giữa không trung, giống như nữ quỷ......

Quý Ngữ Hàm khe khẽ rùng mình một cái, sau đó mới lên tiếng.

"Cái đó...... Ngươi như vậy thật cực khổ? Thật ra thì ta biết ngươi còn sống, không cần làm ta sợ, hay là ngươi xuống đây đi."

"......"

Quý Ngữ Hàm phản ứng cùng hắn dự liệu hoàn toàn khác nhau, mặt Đoan Mộc Hồng cứng một cái.

Bình tĩnh,bình tĩnh, không thể chảy nước miếng......

Hu hu...... Không để cho nước miếng chảy là không phúc hậu !

HTKTATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ