Uầy, đây là truyện 3 short lần đầu tiên ta làm, khẳng định còn sai sót hơn truyện dài nha.
Chú ý: có H nặng ( đối với hủ cũng không nặng lắm ), ai kì thị thì đừng đọc.
Những người luôn ủng hộ ta nha:
_Thuy_Du_ vuphi22 JapanLove1403
------------------" Harry." Seamus vui vẻ ngồi trên giường trong căn phòng đầy màu đỏ của Gryffindor, hiện tại trong phòng còn có Ron cùng Neville đang tập trung lực chú ý về phía Harry khi cậu đang từ từ ngồi xuống cái giường thuộc về mình." Ta cùng chơi một trò chơi đi, một trò chơi mà các cậu chưa từng thử lần nào ."
Seamus nói một giọng điệu thật huyền bí khơi lên lòng hiếu kì cùng dũng cảm của Gryffindor trong họ.
" Một trò chơi?" Harry nhíu mày, nghi hoặc hỏi, thật sự cậu cảm thấy khá ngạc nhiên, không có bất cứ trò chơi nào mà Harry chưa từng thử qua cả. Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt quỷ dị của Ron cùng Remus, khuôn mặt lúng túng ngại ngùng của Neville khiến cho Harry càng nổi hết cả da gà.
" Đúng vậy." Seamus gật đầu một cái rụp, sau đó lấy một tấm da dê đầy tên của các nhà, thậm chí còn có cả nhà Slytherin." Ta cùng chơi một trò chơi thật đặc biệt."Seamus nói một cách mơ hồ, thu thú sự chú ý của ba người còn lại đang ngồi trong phòng." Luật chơi rất là đơn giản."
Nói một đoạn, Seamus giơ tấm da dê lên thuận tiện cho mọi người nhìn." Trong này có tên những thành viên từ năm tư trở lên của tất cả các nhà, đương nhiên các giáo sư cũng không ngoại lệ trong trò chơi này."
Harry nuốt một cái ực, các giáo sư là những người đặc biệt không được đem ra đùa giỡn trong các trò chơi mạo hiểm của Gryffindor, dù có là ai đi chăng nữa, tất nhiên chẳng ai muốn nhà mình bị trừ điểm với những trò chơi quá lố. Luật rất rõ ràng của các năm trên đi trước rút ra được kết luận này, nhưng không ngờ Seamus dám phá luật như thế.
" Đừng quá lo lắng, đây chỉ là một trò chơi vô hại." Seamus an ủi một chút, thuận tay cuộn tấm da dê lại, cất nó vào trong hộc tủ của cậu ta." Giáo sư cùng các học sinh trong nhà đều đã biết về trò chơi này, nhưng trong các nhà cũng giới hạn mười học sinh cùng một giáo sư chưa hề biết gì về trò chơi, tất cả đều có tên trong tấm da dê hồi nãy tớ cho các cậu coi."
Ron cùng Neville gật đầu như đã hiểu về nội dung, chỉ có Harry là hơi ngơ ngác. Seamus tiếp tục." Mọi người đều rất ủng hộ, nếu một trong các cậu trốn sẽ phải bị phạt khỏa thân chạy vòng quanh Hogwart, tất cả học sinh và giáo sư sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp "tuyệt trần" của các cậu, vậy nên đừng hòng trốn thoát."
Harry nhắm đôi mắt hơi mệt mỏi lại, suy nghĩ nếu mình chạy vòng quanh sân trường trong tình trạng khỏa thân thì nó sẽ như thế nào.
" Tên trò chơi là câu nói anh yêu em, hoặc là em yêu anh. Giống như tỏ tình với người mình thích, nghe rất lãng mạn phải không? Nhưng chưa chắc người đó đã thích mình đâu nha." Seamus lấy ly nước bí đỏ uống một ngụm." Phải biết rằng trò nãy cùng đã có một nhóm Gryffindor thử, nhưng chưa từng có ai thành công cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng Nhân]: Câu Nói Em Yêu Anh.
Historia CortaCouple chính: Severus Snape x Harry Potter. Shortfic Truyện này là tự ta viết, không hề copy ở bất cứ đâu, vậy nên Đừng đem ra chỗ khác khi chưa có sự cho phép của ta, mong mọi người thông cảm, vì tất cả là do công sức duy nhất một mình ta mà thôi...