Zike POV.
"Good Morning!" nagulat ako sa babaeng bumati sakin.
"Walang good sa morning pag ikaw ang bumati" wika ko at umupo na sa upuan ko..
lets the play begin pala ahh.
"okay enjoy the game"nakangiting saad nya bago umalis. enjoy? talaga lang. anong feeling nya matatalo nya ko? haha
"Good Morning class!" bati ni mam at bumati rin naman sila maliban saming dalawa ni dora.
Sino si dora?
sino pa ba edi si zeila para kasi syang dora dahil may full bangs sya mabuti nalang at mahaba ang buhok nya dahil kung hindi sya na pilipina girl version ni dora haha.
pero nakakaatract naman sya..
teka?
what did i say??
nakakaatract sya? yuck. NO!
"Mr.Cruz are you listening? why are you looking for to Ms.Ramirez?" nagising ako sa ulirat sa sinabi ni mam.
"nothing mam" sagot ko.tiningnan ko ulit sya pero this time nakangisi na sya sakin.
"Solve this problem Mr.Cruz"
Math? tsk easy.
habang papunta ko sa harapan nagulat ako sa..
"HAHAHHAHA" malakas na tawanan ng mga kaklase ko.
"Mr.Cruz you have a stain" natatawang wika ni mam. tiningnan ko yung likod ng pantalon ko at..
Shit!
may red paint yon.wala naman kanina to ah.
tiningnan ko kung sino ang may gawa nito at nakangiti lang sya ng nakakaasar
"SIGE TUMAWA PA KAYO BASAG YANG IPIN NYO SAKEN" sigaw ko at nagsitahimik naman sila. kinuha ko yung bag ko at lumabas ..
may araw ka rin sakin.
***
"haha buti nalang may extra kong pantalon" natatawang wika ni jasper.pumunta kase ako sa room nya kanina at nanghiram ako ng extra pants nya at buti naman may dala sya.
"hinay hinay lang kase sa pangtitrip yan tuloy kinarma ka haha" langyang lloyd to nahawa na rin sa mapang asar nyang kambal.
"Haha masarap bang mapagtawanan Mr.Campus Badboy?" napatingin ako sa babaeng tumabi kay lloyd bale nasa harap ko sya..
"haha wag kang papasiguro sa kinakalaban mo" banta ko sa kanya.
"oh? takot ako haha tingnan na lang natin" tumayo na sya at umalis ng nakangisi.
Wait and see ZEILA..
BINABASA MO ANG
Mr.Badboy Fall Inlove With Ms.Badgirl
Teen FictionPrologue: Dalawang palaban ipinagtagpo ng tadhana... hindi magkasundo, walang nagpapatalo, ipinangako ang salitang "ill never ever like you" Pero.. paano kung ang pangakong yon ay napako... dahil sa hindi nila sinasadyang pagtitinginan? aami...