Chapter One(Campus Badgirl?)

30 4 4
                                    

Zeila pov. 


"ANO NANAMAN BA TONG KALOKOHANG GINAWA MO NATALIE? FIRST WEEK MO PALANG SA NEW SCHOOL MO PERO PURO KALOKOHAN NA YANG GINAGAWA MO BUTI NALANG AT KAIBIGAN NG PAPA MO YUNG PRINCIPAL KAYA NAPAKIUSAPAN KO PA PERO KUNG IBA YON IM SURE NAKICK OUT KANANAMAN KELAN KABA MAGTITINO NATALIE? "agad na bulyaw ni mama pagkapasok namin ng bahay.dumiretso lang ako sa sala at umupo sa sofa..


"Dont call me natalie ma" wika ko habang pinapaikot ang spinner sa mga daliri ko..assusual kaya ko binubulyawan ni mama eh dahil  pintawag sya sa school..kasalanan ko ba? eh sila naman yung nauna? 

                      **FLASHBACK**

 habang naglalakad ako sa corridor may apat na clown ang humarang sakin psh daig pa ang teacher sa sobrang kapal ng lipstick..

 tinaasan ko lang sila ng kilay at dirediretsong naglakad sa gitna nila.. 

 kaso sinambunutan ako ng isang clown na sa tingin ko eh leader nila dahil sya ang mas may makapal na lipstick,,

 "Akala mo kung sino ka.di mo ba kami kilala?"tanong ni clown na may hawak ng buhok ko..sasagot sana ko pero mas sinambunutan ng clown nato ang buhok ko.. tss magtatanong tanong tapos kapag sasagutin eh biglang pipigilan gamit ang walang pagkalakas lakas na sambunot nya,, 

"ANG AYAW NAMIN EH YUNG MAY NAGREREYNA REYNAHAN DITO SA SCHOOL NAMEN LALO NA AT ISANG TRANSFER NA GAYA MO LANG" sigaw ni clown number 2 at putcha! tumalsik pa ang laway nito sakin.. maraming estudyante na ang nanonood samin pero ni isa sa kanila eh mukhang walang balak umawat TSK! naduduwag ba sila sa mga clown nato?

 "FIRST.. I dont know kung sino kayong mga clown kayo and i dont care.. SECOND bitiwan mo ang buhok ko" tiningnan ko ng masama ang clown na may hawak ng buhok ko..

 "Maangas ka rin talaga noh? pwes gusto ko lang malaman mo na im the QUEEN BEE in this school"hihigpitan pa sana nya ang paghawak sa buhok ko pero...

naunahan ko na sya kaya ngayon nakahiga na sya at nabitawan nya ang buhok ko.. halata namang nagulat ang mga estudyanteng nanonood samin sa ginawa ko.. 

"ahh" hiyaw nya ng bigla kong hinila ang buhok nya pataas para makatayo sya at iniharap ang clown nyang mukha sa mga estudyanteng nanonood samin halata namang nagulat ang mga alagad nyang clown sa ginawa ko dahil hanggang ngayon tulala pa rin sila.. "ahh bitawan moko" pagpupumiglas nya pero di ko hinayaang makawala sya.. 

"ETO BA? ETO BA ANG QUEEN BEE NYONG MUKHANG CLOWN? PUTCH* SA SUSUNOD NAMAN MAMILI MILI KAYO NUNG ITSURANG PANG REYNA TALAGA HINDI YUNG GANTONG MUKHA TSK" at malakas kong binitawan ang buhok nya kaya napasalampak sya sa sahig..tinulungan naman sya ng mga alagad nyang clown..

 " Humanda ka!" banta nya at tumakbo sila ng mga alagad nyang clown. ako ba tinatakot nya? psh ASA,,! buti nga yan lang ang inabot nya sakin eh,,

 "WOOOHH!"

 "Ang cool nya, natalo nya si chloe woah"

 "i think sya na ang papalit kay chloe"

 "buti nga sa mga babaeng yon haha"

 ilan lang yan sa mga naririnig kong komento. maglalakad na sana ko ng ....

 "Ayan mam sya yung nanambunot kay chloe" at aba! nagsumbong pala ang mga clown,

 *END OF FLASHBACK* 


 kaya ayun pinatawag si mama,, 

 "Sinasabihan kita natalie wag na wag ka na ulit gagawa ng kalokohan kung hindi.."  tumayo si mama at akmang aalis na..

 "kung hindi??' tanong ko.. 

Mr.Badboy Fall Inlove With Ms.BadgirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon