Zeila POV.
Pagkapasok ko sa gate ng Yonex University halos lahat ng estudyante nakatingin sakin at kapag tinitingnan ko sila eh mukhang natatakot sila.
"Grabe noh! nagpalipat ng school si chloe kasi sobrang napahiya sya"tiningnan ko yung tatlong babaeng naguusap.
"Hala girl tara na!" at nagsitakbuhan sila..
luh? anong nangyari sa mga yun? tsk weird.
naglakad nalang ako ng naglakad kahit alam kong sa bawat hakbang ko may mga matang nakatingin sakin.
ng marating kona ang section ko at papasok na sana eh may biglang may humarang na paa sa dadaanan ko di ko napansing may lalaki pala sa gilid ng pinto na nakangisi sakin.
"Zeila Ramirez right?"tanong nya tiningnan ko lang sya "Im Zike Jeremy Cruz nice to meet you" at inilahad ang kamay nya pero tinabig ko lang yun at pumasok na sa loob.
"Oww!" reaction ng mga kaklase namin.
Psh! Whatever
"Lets play" wika nung zike. anong problema nya?
nilingon ko lang sya at yung mga kaklase ko halatang nakikinig kung ano ang sasabihin ko.. inismirkan ko lang sya at sinabing.
"Im not interested"
at muli nanamang nag ingay ang mga kaklase ko. umupo nako sa upuan ko na nasa pinakalikod ng row 1. tiningnan ko yung lalaki at nakangisi sya sakin habang umuupo sa pinakalikod ng row 3. tsk.
habang nagtuturo si mam yung mga kaklase ko mukhang nakikinig maliban lang dun sa siraulong lalaking panay ang ngisi sakin at hawak hawak yung cp nya.
nagtaka ko ng ngumisi ulit ito sakin at may pinindot na kung ano sa cp nya.
*POOOOOTTTT!*
nagulat ako sa tunog na nanggaling sa ilalim ng upuan ko.
"YUCK!"
"Sino yon ang lakas naman"
"Tae nyo na yan"
reklamo ng mga kaklase ko.
tiningnan ko si mokong at naalarma ko ng pinindot nya ulit yung cp nya .
*POOOOOTTTT!*
at sa pagkakataong yon lahat na ng kaklase ko nakatingin sakin pati si mam na nakatakip ang ilong OA.
"Ms.Ramirez i think you need ---------"
*POOOOOTTTT!*
Watda!!
anong trip nya?
lloyd POV.
"Hahahah kung n-nandon siguro kayo matatawa kayo sa reaction nya hahahha" natatawang wika ni zike.
nandito kame sa likod ng campus dahil breaktime na. at kinikwento samin ni zike yung kalokohang ginawa nya kanina dun sa transferee. nilagyan nya pala ng maliit na speaker yung ilalim ng upuan ni zeila at nagrecord ng di kaaya ayang tunog.
"Eh kaninong utot yung nirecord mo?" tanong ni jasper. takteng jasper to kumakain pa naman din ako walangya! nilapag ko nalang yung hamburger na binili ko at pinakinggan nalang yung usapan nila.
"Sino nagsabing utot yon? haha" nagkatinginan kaming dalawa ni jasper.
"kung hindi ano yun eh ano yun?"tanong ko di ko masabi yung word eh haha.
"Galing sa bunganga ko yon at nagpatunog na parang ------"
"oo. alam ko na" pagpuputol ko. pero takte ayaw paawat nitong si zike.
"Parang ganito oh POOOOOTTTT"at tinesting nya pa talaga.
"So tama nga ako na ikaw yung may pakana non"
napalingon kami sa nagsalita at nagulat kami kung sino yun.
si zeila at may hawak syang maliit na speaker at binato iyon kay zike..
"Ahh fuck!" daing ni zike.habang nakahawak sa noo nya.
"Gusto mo ba ng laro? pwes pagbibigyan kita" tumalikod sya
"Lets the play begin" huling sabi nya at tuluyan ng umalis.
Zeila POV.
So i am right. yung mokong nga nayon ang may pakana non. kasalukuyan akong nakahiga sa kama ko at iniisip yung nangyari kanina grabe napahiya ako nun ah..
ano bang problema nya?
at parang trip nya ko?
pero wag syang magalala dahil sasabayan ko ang trip nya.
nagiisip ako kung anong gagawin ko para makaganti sa mokong na yun.
isip.isip.isip
Aha! alam kona..
tumayo ko at may kinuha sa ilalim ng kama ko.
ikaw.
"ikaw ang sagot sa problema ko haha"
maghanda kanang mokong ka...
BINABASA MO ANG
Mr.Badboy Fall Inlove With Ms.Badgirl
Fiksi RemajaPrologue: Dalawang palaban ipinagtagpo ng tadhana... hindi magkasundo, walang nagpapatalo, ipinangako ang salitang "ill never ever like you" Pero.. paano kung ang pangakong yon ay napako... dahil sa hindi nila sinasadyang pagtitinginan? aami...