Nhật bản thế kỉ 21 lúc bấy giờ.
Tokyo/ Umbrella.
"Cộc ... cộc ... cộc ... cạch"." Iris cô làm gì mà tôi gõ cửa mãi không trả lời vậy hả ?", giọng nói của người phụ nữ đứng tuổi gương mặt nhăn nhó thốt lên .
"Bà đến đây làm gì? Có thông tin gì từ G sao?, cô gái với mái tóc đen xoăn sóng nước nhẹ nhàng, mái lệch vén vào măng tai , làn da trắng, đôi mắt xanh nước biển sâu thẳm xinh đẹp như cả đại dương ( cô ấy là con lai )đôi môi đỏ nhếch mép cười, hỏi . Cô nhẹ nhàng tiến đến chỗ người mặt đang cau có kia , vuốt nhẹ mái tóc, lấy tay túm cổ áo khiến cho người phụ nữ này quá sợ hãi , tím xanh mặt mũi , gương mặt xinh đẹp ấy lại tiến thêm chút nữa rồi thì thầm vào tai người đàn bà đang run rẩy:" Hãy về thông báo với G rằng tôi đã giết hai con zombie chúa đúng theo lời ông ta và bảo với ông ta hãy để tôi yên nếu không tôi sẽ khiến cho ông ta phải nằm ngủ cùng với đống xác chết hôi thối của chúng và trong đó gồm cả bà nữa , thư kí ạ "
Nói xong cô thả tay ra rồi nhẹ nhàng mở cánh cửa,liếc một cái đã khiến người đàn bà kia từ tư thế bất động sắp đái ra quần phải lê bước chạy một mạch ra khỏi phòng cô . Đứng nhìn bóng lưng của ả phiền toái bỏ chạy cô lui vào đóng rầm cửa lại ngã nhào xuống chiếc giường bừa bộn. Cô lăn qua lăn lại không hiểu sao từ đâu hai giọt nước mắt lăn dài trên má, cô lẩm bẩm: " Đúng là thảm hại ! Chúa thật tàn nhẫn ", cô chùi nước mắt trên gương mặt xinh đẹp cắn môi rồi từ từ đứng dậy , đi vaò nhà vệ sinh cô gột rửa những vết máu vẫn còn vương vấn trên người . Bước ra khỏi phòng tắm cô lại mặc trên mình bộ quần áo cũ , lấy trong ngăn tủ hai khẩu súng rồi rời đi , cô ra khỏi thang máy xuống nơi để xe, bước lên con Roll Royce hoành tráng phóng bạt mạng, địa điểm cô đang đến là căn cứ có tên " Tổ Ong" nơi nghiên cứu ra các loại hóa chất có thể cứu giúp con người nhưng nó cũng có thể đẩy con người tới bờ vực của sự diệt vong và Iris, một trong số những điệp viên phải đi giải quyết tất cả những hậu quả mà tổ chức này gây ra , bởi cô là một trong số những nạn nhân của bọn chúng nhưng nhờ vào Gen đặc biệt của mình khi cô bị bọn cầm thú đưa lên bàn thí nghiệm tiêm loại thuốc có tên UCT4408 , loại thuốc này có khả năng biến con người thành zombie mất đi khống chế để rồi ăn thịt lẫn nhau . Khi loại thuốc này được đưa vào người cô chúng không ngờ rằng cô không những không biến thành zombie mà gen của cô còn hòa làm một với nó . Cô trở thành người có sức mạnh phi thường hay người ta thường gọi là dị nhân . Nếu không phải cô hay bất kì ai khác, một: người có khả năng chịu đựng thì có thể trở thành zombie, hai: những người quá yếu họ không những không trở thành zombie mà họ sẽ chết. Đó chính là sự tàn ác của thế giới này , Iris đang cố gắng làm mọi cách để lật đổ tổ chức này vì thế cho nên cô phải giết zombie để lấy lòng tin . Cô không giống như những bọn zombie bình thường , cô có sức mạnh có thể điều khiển được mọi thứ : con người , cây cối , đồ vật hay cả zombie . Nhưng bọn người trong tổ chức lại hoàn toàn không biết đến sức mạnh này của cô, chúng chỉ nghĩ nhờ hòa làm một với UCT4408 mà cô có được tốc độ khủng khiếp và thể lực đáng sợ . Đúng, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong cái thí nghiệm mà bọn chúng tiêm vào người cô hay nói cách khác: món quà của Chúa . Rồi cô sẽ lấy chính món quà này để lật đổ và giết hết chúng vì đã khiến thế giới đến gần với bờ vực diệt vong . Theo tổng số thống kê ban đầu dân số có hơn 10 tỷ người , nhưng bây giờ vì dịch của UCT4408 lan quá nhanh hiện tại chỉ còn hơn 100 nghìn người sống sót kể đến những người chưa biến thành zombie và được dùng thuốc giải của các tổ chức giải cứu để đem lại hòa bình trong đó có tổ chức TAT sở hữu số lượng người đông đảo và chứa đựng nhiều thuốc giải nhất, Iris, người đã được tổ chức này cứu vớt sau khi bị đem lên bàn thí nghiệm của bọn người Tổ Ong và bỏ trốn . Để giúp tổ chức này tồn tại cô đã trở thành gián điệp bọn Tổ Ong và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra rồi để chúng bắt , cô đã lấy cắp thuốc giải để mang về TAT giúp cứu thế giới . Cô được bọn TO ( tổ ong ) huấn luyện thành một điệp viên ưu tú để giết zombie tác nhân của chúng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] ATTACK ON TITAN: XUYÊN KHÔNG RỒI GẶP ANH
FantasyXem sẽ rõ, đảm bảo lôi cuốn, hấp dẫn,xen lẫn vài cảnh mất máu nhớ chuẩn bị khăn giấy trước khi xem nhoa !!!.