3. Cậu ấy

1.2K 112 88
                                    

Ngoài trời tuyết rơi dày đặc, khắp xung quanh như phủ một lớp màu trắng xoá. Ngọn gió đông buốt giá tinh nghịch chạy nhảy đi khắp nơi, rồi lại vô ý lùa qua mái tóc của cô gái trẻ đứng bên hiên quán cà phê.

Jisoo rùng mình một cái, rụt cổ vào trong chiếc khăn choàng dày, tay vô thức đút sâu vào trong túi áo khoác. Cô nhàn rỗi di di đôi chân của mình trên nền tuyết, lặng lẽ chờ đợi Taehyung lấy xe.

Trong một khoảnh khắc, Jisoo vươn tay đón lấy những hạt tuyết trắng trong trẻo.

Tuyết đến với thành phố Seoul, mang theo mối tình đầu của cô trở về trong làn sắc trắng tinh khôi.

Anh đã quay về, một cách thật đột ngột và, nói sao nhỉ, có chút hơi lạ đời chăng? Cô từng biết bao lần tưởng tượng ra viễn cảnh khi Taehyung về Hàn Quốc, rằng cô sẽ gặp lại anh như thế nào, sẽ nói câu gì với anh. Thế nhưng có nằm mơ Jisoo cũng không ngờ tới mình lại gặp chàng "trúc mã" trong một buổi coi mắt, và anh chính là đối tượng được giới thiệu cho cô. Cô thật không biết nên diễn tả cảm xúc của mình như thế nào, là xao xuyến, là thổn thức?

"Ppong."

Tiếng chuông đột ngột vang lên từ chiếc túi xách thu hút sự chú ý của Jisoo. Cô nhanh chóng lấy điện thoại ra xem, là tin nhắn từ mẹ. Mẹ nhờ cô ghé mua kim chi, tương ớt và táo cho bữa tiệc buổi tối.

Khi cô hoàn tất trả lời mẹ rồi cất điện thoại vào túi thì cũng là lúc Taehyung vừa vặn lái xe đến trước mặt. Anh ga lăng mở cửa xe cho cô, còn bày trò đưa tay cung kính mời như sứ giả hộ tống nàng công chúa.

"Thưa Lọ Lem, mời nàng lên xe."

"Lọ Lem không đi Audi, nàng đi xe ngựa."

"Chà, vậy thì từ nay chiếc xe này sẽ có tên là Ngựa."- Anh xoa xoa cằm, ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ.

Cả hai cùng nhìn nhau rồi phá lên cười.

Jisoo nhanh chóng ngồi vào ghế bên cạnh tài xế, cài dây an toàn xong xuôi, cô yên vị nhìn Taehyung đang từ từ khởi động máy mới chầm chậm cất tiếng.

"Khoan về nhà, phải đến siêu thị trước đã. Mẹ tớ vừa gọi dặn chúng ta đi mua chút đồ."

Anh gật đầu "ừ" một tiếng, bẻ tay lái rồi trơn tru chạy trên đường.

Jisoo nhìn gương mặt bình thản của người kế bên mà thầm nghi hoặc, không yên tâm hỏi han.

"Mà này, cậu có biết đường đi không đó? Hay là để tớ lái cho?"

Phố xá đô thị cứ một năm lại thấy có phần khác lạ, huống hồ gì là gần một thập kỉ Taehyung xa nhà, đương nhiên nơi này ít nhiều gì cũng đã thay đổi. Jisoo sống ở Seoul thì không nói, cô chắc chắn rành đường lối hơn anh, vấn đề là ở cậu trai ấy.

Taehyung nghe nói thế liền đưa tay lên cốc cô một cái rõ kêu, thấy cô ôm lấy đầu oán hận nhìn mình, anh không nhanh không chậm đáp lời.

"Cái đồ ngốc này, đừng coi thường tớ như thế chứ." - Dừng lại một chút, anh tiếp tục- " Thật ra tớ về được hơn nửa tháng rồi, cũng đã quen với giao thông ở đây, tớ đủ tự tin để chở cậu đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BTS x BLACKPINK] [V x Jisoo] Tuyết đầu mùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ