Chapter 2: Meeting her Crush

47 3 0
                                    

Chapter 2

GIO'S POV

Ako nga pala si Gio Carlo Salzedo. Kabarkada ko sina Amanda, Andrea, Aey at si Elle. Well! Pogi naman daw ako. Isa lang naman ang nag sasabi saken ng panget at yun ay si Elle! sabi nman kase saken nina Aey POGI NAMAN DAW AKO, EH BULLY NGA LANG! Hahahaha. May mahal na akong babae. Pero hindi ko Girlfriend. At wala akong girlfriend.

"Hoy! Elle! Umayos ka nga! Para kang tanga" sabi ko

nag tawanan nmn sila! Sa t'wing inaasar ko si elle. Lagi na lang silang nagtatawanan.

"Tumahimik ka nga diyan! Can't you see i'm having a moment!" sabi niya

Hayyy! Ang arte tlaga.

"Having a moment? Saan? sa crush mo na hndi mo naman kilala?" sabi ko.

Eh sa tlaga namn e.

"Ang hard nman Gio! Hahaha." Sabi ni Amanda.

Hard hard ay totoo nman e. Hanggan silay lang sia. Ano ba tawag don? KATANGAHAN!

[A/n: Nag seselos ka ba Gio? Uyyy! Hahaha.]

Tumahimik ka author! Ituloy mo na lang yan! Taga sulat ka lang.

[A/n: yes bosss!]

Good! Hahaha. Okay. Back tayo sken.

ayon. Agang aga lang tlaga nabubwisit ako kay elle na ito! >.<

END OF GIO'S POV

ELLE'S POV

Hindi pa rin ako maka get over! Biruin mo yon? Nakita ko na nman siya! Nawawala ang pokus ko! Gulo gulo kase ni Gio! Care ko naman sknya! Hahaha.

*DINGGGGGGGG* Bell ring

"Yes labasan na!" sabi ko.

Hahaha! Excited ako kasi baka mkita ko ulit siya.

"Hoy Ang OA mo!" sabi ni Gio.

Hay kahit kelan tlaga tlaga! KONTRABIDA.

"Oy Bebe. Wag na tayo pumasok ng Comski?" sabi ni Amanda kay Aey.

"Oo ba! Leggggo!" sagot namn ni Aey skanya.

Hay nako! Naiwan tuloy ako, kasama tong baluga na ito. Grrr! -___-

END OF ELLE's POV

AMANDA'S POV

Yes naman! Nag ka POV din. Yesss!

Ay by the way! Hindi pa nga pala ako nag papakilala sa inyo! Ako nga pala si Amanda Colstone. Ang pinaka sexy! Chos. Hahaha! Mabait ako, na kahit may sungay ako! Dun sa mga nag sasabi, Actually naririnig ko sila. Demonyita daw ako at halos daw pinsan ko na si Satanas. at hindi lang yon ha? At baka daw pag nag ka boyfriend ako ang name daw niya ay Lucifero! Hahaha. Lah ako paki alam dyan. Isa lang nman ang nakaka kilala saken at yun ay si Aey! Dahil si Aey ay 5 years ko ng nakakasama. Pero sympre, ninsan ko na lang siya maksama kase may barkada rin ako. Actually! Nagyon na nga lang ulit. Kung hindi pa ko pa niyakag umabsent. Hindi ko pa makakasama ang babaysot na ito.

"san tayo tatambay?" tanong ni Aey.

Nako eto na. HAhaha!

"sa oval! Malamig kase don." Hahaha! sabi ko.

at tumawa na nman siya ng nakakaloko.

"Tara! Maraming boys don." sabi nia.

sabi na nga ba eh. Uhaw din ito sa lalaki. Hahaha! Well ganan tlga, Best friends eh! Hahaha.

Timeless: Heart of a GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon