"You're a dead meat, babe." Walang emosyong bulong sa tenga niya ng binata.
Literal na pinanlamigan siya ng katawan. What the hell?
"H-Hindi ko naman sinasadya —"
"You can't change it now. You already announced that you are my girlfriend."
The pak? Bopols mo talaga Azeriel !
"Baka pwede naman nating pagusapan to? It was just a mistake." Pakiusap ko pero sinamaan siya nito ng tingin kaya napaatras siya.
"Don't bother. Just don't do stupid things again or else ..." Kinikilabutan siya sa paraan ng pagtitig nito sakanya.
Shit why so creepy?
Tinalikuran na siya ng binata pero huminto ito sa tapat ng pinto.
"Don't try to escape from the messed that you did. I will definitely hunt you." He said the leave.
Shit na malagkit! Ano ba tong gulong pinasok mo Azeriel?
Naalala ko tuloy ang mahigpit na bilin saken ng mga kaibigan ko.
"Galitin mo na ang lahat wag na wag lang ang isang Dweyn Gin Lim. He's dangerous so iwasan mo ang lalaking yan!"
I'm dead.
Kung bakit naman kase nasabi ko pa iyon eh! Huhu what am I gonna do now?
He threatened me for crying out loud! Hindi imposibleng gilitan ako ng isang yun, Dweyn Gin Lim is a fucking dangerous man. He's a gangster for crying out loud!
Gang leader pa!
Why I am so lucky? Ugh!
Napabuntong-hininga na lamang siya. I know my days here at Adamson University will be hell. I just messed up with the gang lead, great. Just great, right? Insert sarcasm please?