Habang dinadamdam ko ang pag agos ng mga tubig sa katawan ko ay patuloy parin ang pag iisip ko kung sino ba talaga ang nag papadala sakin ng mga note na yun at bakit parang kilalang kilala nya ako? at dahil tumatagal na din ako sa loob ng cr ay nagmadali na din ako sa paliligo dahil baka malate ako sa klase pagkatapos maligo ay nag ayos na ako ng sarili nagsuot lang ako ng damit na alam kung komportable ako dahil alam kung buong araw akong pagala gala lang sa loob ng campus para kumuha ng picture.
Pagkatapos kumain at pumunta na agad ako sa school and the worst is nasira pa ang sasakyan na sinasakyan ko at sabi ni manong ay magtatagal pa yun kung aayusin nya at baka malate ako kaya napilitan akong maglakad dahil walang dumadaan na sasakyan buti maaga pa at di masyadong mainit pero nakakapagod dahil medyo malayo din ang school ko at kailangan ko na din makasakay kung ayaw kung malate nagulat nalang ako ng may itim na sasakyan ang tumigil sa tapat ko,
San kapupunta? Papasok kana ba? Sabay kana sakin, SHIS ka din diba?
HA? Bakit ako kilala nito? Sino ba to? Diko nalang siya pinansin nagpatuloy nalang ako sa paglalakad
Sige malalate ka nyan sabay kana tara?
Sige maglalakad nalang ako salamat;)
Sige kung ayaw mong sumakay sasabayan nalang kita kaso nakasakay ako saad nya habang nakangiti na abot hanggang langit
Wag na kaya ko na ang sarili ko baka malate ka pa, baliw ba to di naman kami mag kakilala tas ganto sya ka concern sakin at sinabayan pa ako hay nakoo.
Okay lang atleast dalawa tayong late diba *wink* Ay! Oh, Pacute si kuya HAHAHAHAHA
Late lang walang tayo Hahahahah Osige na nga mukang mapagkakatiwalaan ka naman eh Hahaha.
Kaya sumakay na ako nagkwentuhan kaming dalawa ng kung ano ano at take note ang daldal nya ang dami nyang kwento parang close na close na agad kami e at sa SHIS din pala sya nag aaral sa tapat ng campus nya nalang ako ibinababa dahil kailangan pa nyang ipark ang sasakyan sa parking lot kaya nauna na ako at dumaan na din muna ako sa locker room at kagaya ng dati may note nanaman sya sakin diba nagsasawa tong admirer kong to nakoo.
I saw you yesterday you are in trouble im about to help you but i didn't do it because i know you are now strong enough brave and tough girl :) You're no longer a crying girl at the corner anymore I missed you so much :(
-DARKHabang binabasa ko yung note napansin kong parang may tao kaya inikot ko ang mga mata ko at nahagip ko ang isang lalaki na naka sumbrero kaya hinabol ko sya
Hey! Wait Comeback Heyyyy
Masyado syang mabilis tumakbo kaya diko na sya naabutan pero posible kayang siya yung nagbibigay sakin ng mga letter na yun? Who are you? Why are you doing this? This is so much of admiration ! Kaya imbis na isipin sya ay pumunta nalang ako sa meeting place na sinabi sakin ni Ms.Jen para ipakilala sakin ang makakasama ko at magiging adviser namin at nung makadating na kami sa isang classroom ay wala pang tao kundi ang magiging adviser namin ipinakilala na ako ni Ms.jen kay Ms.kat grabe nakakastarstruck sya sobrang ganda nya ♡ Wlang wala ang kagandahan ng mga kaibigan ko HAHAHAHA at sabi ni Ms.Jen ay iiwan na daw muna nya ako kaya nag kwentuhan muna kami ni Ms. Ang daldal nya ang dami kong ikwenento sa kanya at nag tawanan lang kami madali ko syang nakaclose sa sobrang tagal ng makakapartner ko muntik na kaming makatulog ni maam juskoo at pagkatapos ng ilang commercial break dumating na din ang makakapartner ko.
Ikaw? Ikaw ang kapartner ko? Hahaha natatawa kong sabi sa kanya
HAHAHAHAHA,I think, Sounds interesting huh Sabi nya ng natatawa din
YOU ARE READING
One life, Just One
Teen FictionWhy aren't we running like we are on fire towards our wildest dream? Just a typical girl who have a lot of dreams but how can she continue her dreams if someone bothering her? What happens when A Dreamer meet a Hopeless man? Are they destined to eac...