Một buổi sáng đẹp trời nọ, ở khuôn viên trường đại học Bách khoa TFU, Ngày hội Quốc tế do khoa Quốc tế ngoại giao đứng ra tổ chức đang diễn ra vô cùng sôi nổi.
Đã bảo là Ngày hội quốc tế, dĩ nhiên đây không phải là một lễ hội chỉ bày bán thức ăn, vật phẩm thông thường ai muốn cũng có thể làm rồi. Chủ đề của Ngày hội là về các quốc gia trên thế giới, các khoa đăng ký gian hàng muốn làm gì cũng được, miễn là tất cả đều phải liên quan đến một quốc gia nào đó.
Tỉ như Khoa Thể chất thì bán thức ăn Brazil, bên trong trưng bày toàn cờ Brazil rồi toàn hình cầu thủ bóng đá xuất sắc thế giới. Tỉ như Khoa Thời trang thì chọn chủ đề Italia, trưng bày toàn hình ảnh các nhãn hàng thời trang của Ý nổi tiếng thế giới, sẵn tiện còn bán quần áo do chính sinh viên trong khoa thiết kế.
Tỉ như hai gian hàng Nhật Bản của khoa Mỹ thuật chuyên ngành Manga của Vương Tuấn Khải. Tại sao một khoa lại chia làm hai gian hàng? Là do hai bên nam nữ không thể nào thống nhất tư tưởng với nhau. Sở thích của nam và nữ, vốn là không đội trời chung mà. Bên nam mê truyện tranh shounen, họ thích triển lãm mô hình của những truyện tranh shounen nổi tiếng như One Piece, Naruto, Dragon Balls, rồi nhận vẽ chân dung kiểu truyện tranh cho khách. Bên nữ lại mê truyện shoujo, nhất quyết phải làm một quán "cà phê người hầu", nhân viên phục vụ phải mặc đồ hầu gái, đồ loli để bán cà phê, trò chuyện với khách.
Ý kiến đã không thể thống nhất, thì làm luôn cả hai vậy. Đằng nào thì Khoa Mỹ thuật lợi thế vẫn là vẽ vời, họ mà làm gian hàng, bên nữ có các cô bạn xinh tươi phục vụ, bên nam có Vương Tuấn Khải đẹp trai, hot nhất trường trấn giữ, cũng không có gì thiệt thòi, lại còn thu được nhiều tiền hơn ấy chứ.
Nhưng mà chuyện gì người tính, cũng đều không bằng trời tính.
Một cô bé mặc đồ Loli bên gian hàng cà phê Rilakkuma gấp gáp chạy vô gian hàng JUMP của Vương Tuấn Khải. Các anh em nhà bên đều tập trung xoay quanh cô gái, chăm chú lắng nghe bạn mình giải thích.
"Các cậu phải giúp tụi tớ, bên tớ bây giờ đông khách quá mà Tiểu Đồng lại bị trặc chân rồi, giờ bên này làm không xuể, chết mất thôi"
Bọn con trai vô cùng nghĩa khí, đám bạn nữ cùng lớp có chuyện, là nam nhi thì phải ra tay giúp đỡ. Họ không nói hai lời, nói giúp là giúp, cả đám phân phó vài người qua bên gian cà phê phụ giúp.
"Khoan đã!!!"
Cô bé thấy đám con trai vừa tính giải tán, lại gấp gáp gào lên bắt bọn họ đứng yên.
Lúc họ quay lại, cô thầm nuốt một ngụm nước bọt, cả đám con trai thô lỗ này, mình mà nói ra thì sẽ không yên với họ đâu.
Nhưng gian hàng vẫn là quan trọng nhất! Được làm một quán cà phê người hầu này chính là ước mơ của cả đám con gái trong lớp.
"Lại chuyện gì nữa?"
"Thật ra thì... tớ chỉ cần một người trong các cậu thôi... mặc-mặc bộ đồ này"
Cô bé ở trước mặt bọn con trai, cầm cái đầm loli mình mang tới giơ lên. Một cái đầm loli trên đỏ dưới đen, đủ thứ loại đăng ten ren rúa gắn trên đó, con trai nhìn thôi còn chưa chắc thấm nổi, lại còn mặc lên người?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] Nhất tiếu khuynh thành
FanfictionPair: Khải Thiên (Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ) Nhân vật khách mời: Vương Nguyên, Ngô Lỗi, Dương Dương Thể loại: Hiện đại, thần tiên, lãng mạn, hài hước Rating: PG-13 Disclaimer: They're not mine, I only own this fanfiction. Tóm tắt: Hai đ...