CHIẾN VƯƠNG THƯƠNG PHI 62-82

472 1 0
                                    

Thứ nhất cuốn chương 62: kinh hỉ?

Chương và tiết danh: chương 62: kinh hỉ?

"Huyết chảy ra !"

Bất Hối nghe vậy, cũng hướng cửa hàng cửa sổ, trên tường mặt nhìn đi qua, nguyên bản sạch sẽ cửa sổ, còn có cọ rửa quá rất nhiều lần đã muốn có chút trắng bệch tường, một chút hướng ra phía ngoài chảy ra nhè nhẹ vết máu đến, tối ly kỳ là, chung quanh cũng không một người, giống nhau thật là Quỷ Hồn ở tác quái giống nhau. i^

Bắt đầu chính là sao nhiều điểm vết máu, sau đó ở mọi người nhìn chăm chú hạ, một chút gia tăng, cuối cùng cư nhiên theo trên vách tường chảy xuôi xuống dưới, ở trên tường hình thành bốn chữ bằng máu "Đưa ta mệnh đến" !

Phanh!

Bất Hối đối với không ngừng hướng ra phía ngoài đổ máu vách tường chụp đi, hòn đá đều rơi xuống đất, nhưng là, vách tường trung gian vẫn chưa có nàng dự đoán đến nhân xuất hiện.

A!

Quỷ a!

Lệ quỷ lấy mạng , chạy mau đi!

...

Hôm nay lại đây tuần tra ban đêm , đều là là các gia đình bên trong trưởng thành tráng hán, lá gan đều là lớn hơn một chút , nhưng là, đang nhìn đến như vậy ly kỳ khủng bố chuyện tình về sau, hoảng sợ kêu to, hướng về đều tự trong nhà bỏ chạy, một ít tương đối nhát gan một ít , trực tiếp dọa xụi lơ trên mặt đất .

Bất Hối tạp tường không có phát hiện dị thường sau, liền hướng phòng trong đi đến, một phen bị Chiến Vĩnh Thiên giữ chặt, đem nàng hộ ở tại phía sau, chau mày, dẫn đầu đi rồi đi vào.

Hắn khả không tin cái gì Quỷ Hồn chuyện tình, cho dù là quỷ lại như thế nào, chọc tới nữ nhân của hắn, hắn chiếu đồ không lầm!

Phòng trong đồng dạng còn có một chút nhân ở, nơi này là so với bên ngoài càng trước xuất hiện vết máu , khi bọn hắn nhìn thượng thầm thì ra bên ngoài mạo huyết thời điểm, đã sớm sợ tới mức ngốc ở tại nơi đó, tưởng động, cũng không dám động, sợ vừa động địa phương, chân sẽ bị theo thượng đột nhiên toát ra đến quỷ thủ bắt lấy.

Bất Hối đám người vào phòng nội vừa thấy, sắc mặt đều thực âm trầm, lần này huyết so với tiền vài lần hơn rất nhiều, coi như nước suối bàn hướng về phía trước trào ra, thượng đã muốn bị huyết hoàn toàn bao trùm , phòng trong đặc hơn mùi máu tươi làm cho người ta buồn nôn, Phượng Yêu đã sớm chạy ra đi đại phun đặc phun đứng lên.

Bách Lý Hề đám người sắc mặt cũng lược hiển tái nhợt, Chiến Cảnh Thiên nắm chặt Bất Hối thủ, cấp nàng lực lượng, nhìn thấy Bất Hối chính là sắc mặt tái nhợt sau mới buông ra nàng, ở phòng trong tra thoạt nhìn.

Phương diện này sở có người, chỉ có hắn một người đối này trường hợp thờ ơ, hắn là ở trên chiến trường lớn lên , cái gì huyết tinh trường hợp chưa thấy qua, từng hắn một người, liền sáng tác ra máu chảy thành sông địa ngục cảnh tượng.

Phòng trong dừng lại này dân chúng nhóm nhìn thấy có nhân vào được, rốt cục hơi chút phục hồi tinh thần lại , đều hướng ra phía ngoài chạy tới, rất nhiều dọa đều nước tiểu quần .

CHIẾN VƯƠNG THƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ