Thứ nhất cuốn chương 104: phía sau màn làm chủ giả, túy thượng Nguyên Bích
"Công chúa, trừ bỏ này cung nhân bên ngoài, chiêu hoa điện gì đó lại đã đánh mất, nô tài điều tra ra, này mất tích nhân, phía trước đều tiến vào chiêu hoa điện."
Lý công công ở Bất Hối tiến cung sau, liền chạy nhanh đối nàng nói, rất nhiều người đều nói là chiêu hoa điện sự tình là Quỷ Hồn làm , cho nên hiện tại cũng không dám đến chiêu hoa điện đến đây.
Về phần Quỷ Hồn vừa nói, chỉ là mười mấy năm tiền chuyện tình, khi đó trong cung mặt đã chết rất nhiều người, đều là ở chiêu hoa điện tử , hơn nữa Duệ quý phi cũng là ở chiêu hoa điện mất tích , lúc trước này cung nhân nhóm sớm cũng đã đã chết, hiện tại này đó các cung nữ cũng không biết , nhưng là không biết vì sao hội đột nhiên truyền ra đến này lời đồn.
Nghe Lý công công sau khi nói xong Bất Hối cẩn thận nghĩ nghĩ, nàng nguyên vốn tưởng rằng chiêu hoa điện quăng này nọ chuyện tình là Phượng Uyển Tuyết sai sử đâu, bởi vì ở nàng nơi đó chẳng những tìm được rồi Hiên Viên Thần đưa tín vật, còn có rất nhiều khác này nọ, liền ngay cả Phượng Kình Thiên đưa cho Duệ quý phi phượng hoàng cây trâm đều có.
Bất quá Phượng Uyển Tuyết đã muốn đã chết, Phượng Kình Thiên sẽ không ở tiếp tục truy cứu , nhưng không nghĩ tới này nọ lại bắt đầu đã đánh mất.
"Hôm nay khởi bản công chúa hội ở nơi này, nơi này cũng không cần người nào hầu hạ, đều thay cho đi thôi." Bất Hối quyết định đem Phượng Yêu cùng Nguyên Bích mang tiến vào, các nàng hai cái có công phu, làm khởi sự tình đến càng thêm dễ dàng.
Lý công công vốn tưởng kiên trì cái gì, nhưng thấy Bất Hối có nắm chắc cũng không đang nói, chỉ hy vọng nhanh chút đem trong cung chuyện tình giải quyết , như vậy mới có thể được an bình tĩnh.
Phượng Uyển Nhan nghe nói đã xảy ra chuyện sau, quyết định cùng Bất Hối cùng nhau trụ lại đây, nhưng lại sai người đi tìm Phượng Uyển Đình, lại bị báo cho biết nàng ra cung đi.
Bất Hối sai người đi ra ngoài tiếp Nguyên Bích cùng Phượng Yêu tiến đến, sau đó cùng Phượng Uyển Nhan cùng đi thấy đức phi, đức phi quả nhiên cùng Phượng Uyển Nhan giống nhau ôn nhu hiền lương, đối nàng thực nhiệt tình, còn nói rất nhiều sự tình trước kia.
"Ngươi cùng ngươi mẫu phi giống nhau a... Tâm lam tỷ tỷ tuy rằng thực ôn nhu, nhưng thập phần uy nghiêm, hơn nữa ta cảm giác hoàng hậu rất sợ tâm lam tỷ tỷ đâu, tuy rằng nàng vị trí rất cao, nhưng là đối tâm lam tỷ tỷ lại thập phần cung kính đâu."
Đức phi nhắc tới Duệ quý phi thời điểm vẻ mặt kiêu ngạo, Duệ quý phi khuê tên là tâm lam, trong cung chỉ có nàng một người bị cho phép kêu đặt tên kiêng kị , liền ngay cả hoàng hậu đều không được, Bất Hối này đến là thực kinh ngạc, hoàng hậu tuy rằng không có Duệ quý phi được sủng ái, nhưng là không có khả năng hội e ngại Duệ quý phi , còn có cái gì ẩn tình sao?
"Uyển Đình kia đứa nhỏ không có tới, ngày thường lý đến là thường xuyên đến xem ta, nàng nhưng là càng ngày càng đẹp đâu, nhớ rõ mới trước đây nhưng là cái đại mập mạp đâu, không biết khi nào thì bắt đầu đột nhiên gầy đi xuống, gầy đi xuống nàng nhưng là càng ngày càng giống hoàng hậu ."