CHIẾN VƯƠNG THƯƠNG PHI 24-61

398 1 0
                                    

Thứ nhất cuốn chương 24: đều cho ta hộc máu!

Chương và tiết danh: chương 24: đều cho ta hộc máu!

"Bất Hối?"

Vẫn quan sát Lý Mộc Dương Chiến Vĩnh Thiên, căn cứ hắn môi hình, đọc biết ra Bất Hối hai chữ, mày nhanh túc, vẻ mặt phòng bị nhìn Lý Mộc Dương, trong lòng tính toán cái gì.

Lý Mộc Dương giờ phút này đã muốn lâm vào chính mình trầm tư trung, đối chung quanh ánh mắt vẫn chưa để ý tới, chính là hắn không biết là, Bất Hối ngay tại hắn bên người không xa địa phương!

Hắn xuất hiện khiến cho dao động rất nhanh liền bình ổn , Hoa Thiên Thần xảo diệu đem mọi người tầm mắt, theo hắn trên người dẫn trở về: "Chúc mừng Lý tướng quân đạt được thứ nhất trương khách quý tạp, kế tiếp bắt đầu bán đấu giá thứ hai trương."

Thứ hai trương hiển nhiên không có thứ nhất trương như vậy lửa nóng, rất nhiều đâu lý không có tiền tự động buông tha cho bán đấu giá , chờ ở trong này chỉ vì xem này mười trương tạp cuối cùng đi về phía.

Năm ngàn lượng một lần!

Năm ngàn lượng hai lần!

Năm ngàn lượng ba lượt!

"Thành giao, thứ hai trương tạp chính là lý viên ngoại ."

"Kế tiếp bắt đầu khởi chụp đệ tam trương."

...

"Kế tiếp là thứ bảy trương khách quý tạp, hiện tại bắt đầu cạnh chụp."

Một hơi bán đi lục trương, trừ bỏ thứ nhất trương bán được nhất vạn lượng, còn lại toàn bộ đều ở năm ngàn lượng tả hữu, ở đây người nào không phải nhân tinh, rất nhanh nhìn ra bên trong môn đạo, cho nên như là thương lượng hảo bình thường, thêm đến năm ngàn lượng tả hữu sẽ không bỏ thêm, lần này mười trương tạp vừa vặn đủ đến này mấy phương thế lực phân chia.

Bất Hối cười lạnh, lúc trước xuất ra mười chương khách quý tạp thời điểm liền liệu đến, tưởng chia đều?

Nhưng là!

Thật sự có thể làm cho bọn họ như nguyện sao?

Chậm rãi đứng dậy, về phía sau thai đi đến, Chiến Vĩnh Thiên đương nhiên cũng theo sát ở phía sau.

"Bốn ngàn tám trăm lượng, thứ bảy trương khách quý tạp thuộc loại lý quan nhân . Kế tiếp nghỉ ngơi hạ, một khắc chung sau bán đấu giá cuối cùng tam trương khách quý tạp!"

Hoa Thiên Thần xao hạ chùy tử sau, Bất Hối sai người gọi hắn trở về, công đạo thừa hạ tam trương tạp phiến bán đấu giá phương thức.

"Ngươi này bổn nữ nhân, không phải gọi ngươi thiếu lấy ra nữa mấy trương sao? Nhìn ngươi rất khôn khéo, như thế nào không hiểu vật lấy hi vì quý, quả nhiên nữ nhân đều là lòng tham không đáy ..."

Hắn lần này đến hậu trường, liền thấy được Bất Hối cùng Chiến Vĩnh Thiên, đối với Bất Hối một chút quở trách, ngẫm lại mặt sau này mấy trương tạp, đều như vậy thấp giá bán ra, hắn tâm ngay tại lấy máu.

CHIẾN VƯƠNG THƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ