SCHOOL DAYS
O.O ganyan ang mga pagmumukha ng mga estudyante sa school namin nang makita nila ang bagong look ni Anna at sobrang speechless sila nung umpisa.....nakakatuwa tuloy
"Who's that??" ... "no way..si Cyborg Anna ba talaga yan? "bakit naging cute nalang siya bigla??"yan lahat ang bukang bibig nila ^_^
" Vincent...gusto ko sana ng lunch date..kaya gumawa ako ng lunch para sa'yo"
ang saya naman...libre pagkain ko ngayon...minadali kong buksan yung lunch box na ginawa niya.....
"hahahah =DD" namumula ko kakatawa...hehehe.... pano ba naman ..yung itsura ng lunch box niya...ay siksik na siksik...tightly angled..parang measured na measured ang bawat pwesto ng pagkain...nakaktawa talaga hehehe...
"what's so funny?"
"pfft...ah...wala..naisip ko lang..na this is totally you.."
" kung di mo toh gusto..you don't have to eat it"
d ko na pinansin kung ano ung sinabi niya....kinuha ko ung ulam gamit ung kamay ko para tikman...
"UUUWAAAAHHH....ANG SARAP!!!....SOBRANG SARAP!!!
....akin na yung kutsara at tinidor...gusto ko nang kainin lahat yan"
wooaahh....
just now........
napansin ko....walang ngiti sa mga labi niya..
pero yung mata niya....just now...
nakita ko yung.. masayang Anna...
^_______^ ang saya namang makita nun....
----------------------------------------
" brrr.....brrrr..." Anna
"oh....nilalamig ka....." hinawakan ko ang kamay niya..
" ^__^ ang init ng mga kamay mo..sarap hawakan..hehe...tara na'
habang nakakasama ko siya at habangnapapalapit ako sa kanya...
nakikita ko na ang pagkakaiba.....
at sinisigurado ko sa inyo..na si Anna ay di talaga isang cyborg....
she's a girl.....
isa siyang babae ..na may dugo na dumadaloy sa kanyang kanyang katawan.......
sa kanyang mainit na kamay .....
napahinto sa paglalakad si Anna...kaya napahinto din ako....magkaholding hands kami ehhh....
ahhh...tinitignan pala niya yung isang poster ....
"hmmm...Spain ? do you like that place?? "
"no.."
"ah.. I see....so yungmga nakadrawing na sunflowersyung gusto mo...right?
"....yeah.... i like it ^_^"
!!!???!!!....dugdugdug..dugdugdug....waahhh...vincent...gising..gising....
y-yung ....y-yung sunflowers ung tinutukoy niya diba .....ung sunflowers ung like niya...pero....
parang namula ako don mga pre...
but she smiled...as in smile talaga...that was really.....
cute....
ung tipong gugustuhin mo na makita pa siyang ngumiti ng marami .....
--------------------------------------------------------
CLINIC
nagpunta ko sa classroom ng section one para sunduin si Anna...at sabay kami magla-lunch...
BINABASA MO ANG
Moon and Flower
Short Storyisang happy go lucky na hearthrob sa buong school...ay yayain ng isang CYBORG Anna na maging boyfriend niya for just ONE MONTH ..............will it be just a boring one month for a happy go lucky guy??