James' POV:
Haha ang cute ni Nadine magalit. Haha. Oo. Crush ko siya. Kasi nung grade 3 kami tinanong ko siya kung naniniwala siya sa "The more you HATE the more you LOVE" Sabi niya hindi. Kaya ngayon? Ipapa mukha ko na totoo yun.
Pumasok na siya sa loob ng kwarto niya. Pumasok na rin ako sa kwarto.
Hay. Nadine Nadine Nadine. Kung alam mo lang. Mahal na mahal kita. Sorry kung lagi kitang pinag tritripan. Haha. Love kasi kita eh.
Ako: Nadine. Miss na kita. Haha. Cute mo pala matakot noh? Haha. Pwes. Handa ka bukas. Tutal maga beach naman tayo HAHA. >:)
KINABUKASAN.
Nadine's POV:
***TOOOT TOOOOT***
Ako:*Pinatay ang alarm clock* YEEEEEEEY! MAGA BEAAAAAAACH! WOOOOOHOOOOOOOOOO!
Kinuha ko na yung tuwalya ko at nag ready na ng swimsuit ko. Hihi. Exciteeeeeeeeeeeed!!
Naligo na ako at sinuot ko na ang swimsuit ko tapos nag doble lang ako ng t-shirt at shorts.
Hihi. LUUUUUUUUUH! Exciteeeeeeeeeed :""""""">
Bumaba na rin ako tapos nakita ko dun si James.
Ako: IKAW! *TURO KAY JAMES* BAKIT KA DITO!?
James: Haha. Wala lang.
Ako: UUUUUUUUUUUUUUGH!
Umupo na din ako at kumain.
A/N: Hi, FF po :) Sa beaaaaaach na! :)
Nandito na kami sa beach. Syempre. Naka swimsuit naaaaaa =) Hihi.
Nandun naman sila mama at papa. Actually, kakadating lang ni papa kanina. Si Mr. Reid. Ayun dun. Naga order. Si James? Ewan ko dun kung san nagsuksoksuk yun!
Dito ako sa may coconut tree. May bench naman kaya ayun umupo ako.
Hay. Naalala ko pa nung mga araw na grade 4 ako. Haha. Parati akong inaaway ni James. Kapag lumalayo ako sakanya lumalapit siya sa'kin para awayin ako. Haha.
**BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOSH**
Ako: Fudgeeeeeeeeeee!
James: HAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAH! BASANG SISIW! HAHAHAHA
Binuhusan kasi ako ng tubig! Uggggggh! Nakakainis na! Ugggggh! JAMES REID! BWISIT KAAAAAAAAAAAAA!
Ako: Ano bang problema mo!?
James: Mukha mo! HAHAHAHAHAHA.
Ako: Siraulo ka ha!!!!!!!!!!!!!!
James: BLEEEEEEEEEEH! :P
Tumakbo siya. Ako? Malamang hinabol ko! Ikaw daw banaman buhusan ng tubig!
Ako: Hindi ka pa rin nagbabago! *bato ng buhangin sa kanya*
James: Talaga! *takbo*
Takbo pa rin kami ng takbo ng biglang.
Natapilok ako.
Ako: Araaaaaay! Huhu! Bwisit ka James! Huhu! *sniff* Huhu. Grabe ka! Ano bang ginagawa ko sa'yo!
James: *Pinuntahan ako* Haha. Sorry.
Ako: Gago ka! *sinuntok*
James: NYE NYE! HAHAHAHAHAHAHAHA PANGIT MO! *TUMAKBO*
Ako: Nakakainis ka na ha! *tumakbo*
Naabutan ko din siya. Kaya ang ginawa ko sa kanya? Hm. Sinuntok ko. At sinisipa. In short? Binubogbog.
Ako: Yan ang dapat sayo!
James: Sakit ha!
Ako: BLEEEEEEEH! *Tumakbo papuntang ihawan andun na kasi sila mama.*
James: Huh! *Tumakbo papuntang ihawan din*
Bwisit tong James na toh! Ugh!
Pero. Hihi. Ang gwapo niya! :)
----------------------------------------
Haha. Kelan kaya sila magaaminan? Hihi. Excited :"""""">
Vote Comment Follow meeeeh :) Labyuuuuuuuuh, Readers, Peace out! ^____^V
BINABASA MO ANG
Ikaw!? (Nadine Lustre-James Reid)
FanfictionNaalala ko pa nung time na hinagis mo ako sa may putikan. Tapos parati mo akong inaasar. Tuwing umiiyak ako. Baligatad ang sinasabi mo kay mama. Na " inaway po ako ni Nadine." Haha. Grabe pala...