Hi! :3 UD UD! :)))) Bakit wala ng masyado naga comments? :(((
----------------------------------------------------------------------------------------------
Nadine's POV: (The Same Day)
Hala. 10:30 na :( paano ako makakaamin? Tengenenemen. .-.
Ako: Eh, B-batangas? Ang layo-layo nun ah! Paano na si James? Paano ako aamin? Sasusunod na lang.
Paano daw ba naman yayain ako? Dun daw kami maga overnight? Eh hindi alam yun ni mama ah. Eh, baka mamaya mapatay ako nun, ang layo-layo ng Batangas! Naka 1 week na kami ah! Bukas dapat alis namin kaso ito nga nag yayaya! Aah. Nakaka baliw!
Yassi: Come on! Dali na! Hayaan mo na si James! Kami na ang bahala sa'yo!
Ako: Eh! Hindi alam ni mama! Bukas na yung uwi naman ni James eh! 1 week na lang pasukan na! MotherS! Tulong!!!
Ate Sheila: Sumama ka na sa'min. *hinila ako.*
Ako: SI JAMES NGA!?!?!?!
Kuya Lance: Kaya niya na sarili niya!
Ako: Si mama! Hindi pa alam!
Yassi: Na text na namin siya! Dali na!
Ako: AH! BAHALA NA! *sumakay na ng van*
Ah. Batangas? -__- edi 12:00 na kami makakapunta dun? Aish.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
James' POV:
Andito na sila tita :3 Yes. Sucessfull naman ata toh? Ewan ko lang, kulang na lang si Nadine eh. Bahala na.
Tita(Nanay ni Nadineeee): Oh? Tapos na ba yun, iho?
Ako: Ay! Opo opo. *umayos ng upo.*
Tito(Tatay ni Nadine :3): Sige.
Tita: Basta, kahit anong mangyari boto kami sa'yo. Be strong, maging handa ka sa sasagutin ni Nadine.
Ako: Tita naman, haha. Naman po! Gwapo ata toh noh?
Papa: Mana sa'kin!
Tito: Hahahaha. Sige, nag text na sa'kin si Lance na parati na sila. Position na.
Tumango na lang kami at pumunta na ako dun sa parang taguan ko. Hahaha. Weird right? :) You'll know kung anong surprise ko :)
Nadine's POV:
(A/N: Wassup? Haha. FF! <3)
*TOOT TOOT TOOT TOOT*
Ano ba yan! Ay joke :3 may nag text.
BINABASA MO ANG
Ikaw!? (Nadine Lustre-James Reid)
FanfictionNaalala ko pa nung time na hinagis mo ako sa may putikan. Tapos parati mo akong inaasar. Tuwing umiiyak ako. Baligatad ang sinasabi mo kay mama. Na " inaway po ako ni Nadine." Haha. Grabe pala...