Phần 4

6.8K 39 4
                                    

      ☆, Chương 235: Chứng cứ đều có

Chương 235: Chứng cứ đều có

Vĩnh Thọ cung ở bên trong, các nơi cũng bị Dực Khôn cung mang đến cung nhân trên dưới lật qua nhiều lần, ngay cả dưới đất đều đào ra nhìn.

Chỉ chốc lát sau, mấy cái cung trong tay người đang cầm mấy thứ đồ vật đến trong chính điện, quỳ hiện ở Trần Văn Tâm trước mặt.

"Khởi bẩm chủ tử, ở Vĩnh Thọ cung trên dưới phát hiện đủ loại rượu loại năm loại. Nhà bếp nhỏ rượu gia vị, rượu vàng, nhà kho rượu trắng, nữ nhi hồng, còn có Nghi quý nhân phòng ngủ hoa lê trắng."

Tiểu thái giám đem này năm loại rượu đều dâng tới, Trần Văn Tâm chỉ có chút gật gù.

"Khởi bẩm chủ tử, Vĩnh Thọ cung trên dưới phát hiện đủ loại son phấn, lông mày phấn miệng mỡ các loại, đều ở chỗ này."

Nghi quý nhân dù sao cũng là nghiệp dư nữ tử, nhìn thấy trong cung mình rượu bị nhảy ra tới chỉ là một kinh sợ, nhìn thấy những này son phấn bị lấy ra liền có oán khí.

"Cần phi nương nương cứ việc lục soát chứng cứ phạm tội, lấy tần thiếp son phấn làm cái gì?"

Nàng không thể không có son phấn, bây giờ nàng trong cung ngày không dễ chịu.

Những này son phấn nếu bị cầm đi, nàng lại dùng không nổi tốt như vậy được rồi.

Một hậu cung phi tần không có son phấn, nàng còn thế nào đoạt bẩm hoàng thượng tâm?

Bạch Lộ cười nhạo nói: "Nghi quý nhân, ngài cần gì như thế bò cạp bò cạp nọc độc nọc độc ? Chúng ta chủ tử còn để ý ngươi những thứ đồ này sao?"

Nhìn Nghi quý nhân bộ kia ai muốn cùng nàng đoạt son phấn dường như dáng dấp, Bạch Lộ trong lòng vạn phần cảm khái.

Ngày trước cũng phong quang vô hạn, hiển hách dương dương tự đắc Nghi tần, thế nhưng lưu lạc tới hôm nay cái này, liền khá hơn một chút son phấn đều dùng không nổi trình độ.

Thật làm cho người vạn phần thổn thức.

"Đỗ công công."

Trần Văn Tâm nhìn về phía dưới tay một vị thân mang quản sự thái giám dùng chế người, hắn vội vàng tiến lên chắp tay nói: "Nô tài ở đây."

"Ngươi là ngự thiện phòng phẩm tửu ty chưởng sự, bổn cung nơi này có sáu cái chén trà, trong đó một chiếc có rượu vị, ngươi tới nghe một chút."

Phẩm tửu ty là trong ngự thiện phòng đặc biệt quản rượu loại, cái này Đỗ công công càng là được xưng Tửu Thần Đỗ Khang truyền nhân, chỉ cần nghe thấy được mùi vị liền có thể biết là rượu gì.

"Nô tài tuân chỉ."

Bạch Lộ ra hiệu cung nữ đem giữa ban ngày mấy cái phi tần đã dùng qua chén trà bưng lên, sáu ly tốt nhất lái xe lò lạnh vết rạn nứt chén trà, Đỗ công công từng cái từng cái ngửi qua đi.

Hắn chắp tay nói: "Hồi nương nương, cái cuối cùng trong chén trà có rượu vị. Này là thượng hạng Trần Nhưỡng hoa lê trắng, có tới mười năm rồi."

Hậu cung: Cần phi truyện - Lương Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ