Phần 5

5K 56 18
                                    


☆, Chương 315: Gây sự

Chương 315: Gây sự

"Đại thanh hoàng đế ngươi đây là ý gì, vốn thần bất quá là khen ngợi nương nương khuôn mặt đẹp, làm sao ngươi đại thanh không đồng ý Hứa Dũng sĩ uống rượu, lẽ nào liền khen ngợi mỹ nhân đều không cho phép sao?" Mộc nút mang theo mùi rượu, say bí tỉ nói.

Hoàng thượng sắc mặt đã là tái nhợt, Trần Văn Tâm cảm thấy bắt được tay mình cổ tay bàn tay lớn, đã dùng sức phải đem tay nàng bấm ra xanh tím dấu, nàng Ninja đau nhẹ nhàng kéo hoàng thượng ống tay áo.

Hoàng thượng nhưng không có phát hiện, chẳng qua mím môi, gắt gao nhìn mộc nút.

Mộc nút không có chút sợ hãi nào, thẳng tắp eo cười ha ha: "Đại thanh hoàng đế các ngươi người Mãn cũng chỉ có ngày trước ở trên ngựa anh dũng, bây giờ mỗi một người đều nằm ở này như vậy trong cung điện lớn, từng con từng con đều được tiểu yếu thế gà, ta là thảo nguyên dũng sĩ, là sẽ không sợ hãi con gà con nhãi con."

"Chuẩn Cách Nhĩ người lẽ nào chính là như vậy đối xử quân vương sao, đều nói Chuẩn Cách Nhĩ là thảo nguyên bộ lạc, không nghĩ tới không chỉ có dã man, còn mắt không có vua trên." Trần Văn Tâm chán ghét nhìn mộc nút, nàng biết người này nhất định là giả say gây sự, bằng không nói chuyện không sẽ như thế hữu điều lý.

Mộc nút nghe thấy lời này, quay đầu nhìn Trần Văn Tâm, lộ ra một nụ cười bỉ ổi, nói: "Cần phi nương nương thật là dám làm dám làm, cùng ta thảo nguyên nữ nhân như thế dũng cảm."

"Bổn cung chính là thảo nguyên người thắng thê tử, tự nhiên càng thêm dũng cảm, hơn nữa bổn cung còn biết chân chính người thắng là hiểu được tôn trọng người khác, đối với ai cũng ngân ngân chó sủa inh ỏi, đó chỉ là chó hoang thôi."

"Ngươi dám mắng ta là chó hoang!" Dù là mộc nút cũng giận rồi, hắn đem chén rượu trong tay mạnh mẽ đập một cái, phẫn nộ nói: "Ngươi cũng đã biết thân phận của ta!"

Thấy Trần Văn Tâm thấy thượng phong, bên dưới các đại thần cũng đều đã thả lỏng một chút, ở bên cạnh cười trộm.

Mộc nút chưa bao giờ bị như vậy xấu hổ, hắn trừng mắt dựng thẳng, tay theo bản năng liền muốn sờ về phía bên hông loan đao, tay vỗ một cái lại chỉ vỗ tới một cái băng băng lương lương vật cứng, hắn chợt nhớ tới đó là cái gì, lập tức lạnh kinh sợ xuống.

Hoàng thượng thấy mộc nút ăn quả đắng, mừng thầm trong lòng, trên mặt vẫn là trầm giọng làm bộ nói một câu Trần Văn Tâm không hiểu quy củ, nhưng giọng nói kia rõ ràng là vui sướng.

Trần Văn Tâm cũng không sợ hãi, bĩu môi nói: "Hoàng thượng ngại thần thiếp không hiểu quy củ, này thần thiếp liền lui ra được rồi."

"Tốt, liền phạt ngươi hồi cung hối lỗi." Hoàng thượng hiểu rõ Trần Văn Tâm ý tứ, cười nói.

Nhìn hai người kia ngươi tới ta đi, như hát hí khúc bình thường hiểu ngầm, mộc nút nhíu mày, hắn sờ sờ vật kia, cuối cùng vẫn là nhấn xung động trong lòng, như có điều suy nghĩ nhìn Trần Văn Tâm rời đi bóng lưng.

Hậu cung: Cần phi truyện - Lương Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ